Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao gợi ý mặc đẹp với 9 kiểu chân váy mùa hè

Miranda Kerr, Alexa Chung hay Taylor Swift... là những ngôi sao có gu thời trang ấn tượng, gợi ý cho bạn gái các cách diện chân váy vào mùa hè.

Chan vay cho mua he anh 1

Chân váy cạp cao: Miranda Kerr cho rằng sự cân đối trong tỉ lệ sẽ tôn lên các đường nét của cơ thể bạn. Ví dụ như nếu bạn có một vòng eo thật nhỏ, hãy mặc gì đó có cạp cao. Những họa tiết sắc màu sẽ giúp bạn nổi bật vào mùa hè.

Chan vay cho mua he anh 2

Chân váy chữ A: Nếu bạn muốn giảm kích cỡ vòng eo mà không cần ăn kiêng, hãy mặc chân váy chữ A và crop top viền ren ấn tượng như Alexa Chung.

Chan vay cho mua he anh 3

Chân váy xòe tròn, ngắn, hoạ tiết sáng màu như Taylor Swift sẽ mang lại vẻ tươi mát, thoải mái, năng động cho bạn gái.

Chan vay cho mua he anh 4

Chân váy maxi là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nét mềm mại và toát lên sự quyến rũ. Bạn có thể học cách mix đồ của Rosie Huntington-Whiteley khi diện những chiếc váy maxi thướt tha dạo phố, đi biển.

Chan vay cho mua he anh 5

Chân váy midi: Xu hướng váy midi làm mềm dáng cũng không thể thiếu vào mùa hè. Cô nàng Olivia Palermo chọn chiếc váy midi màu xanh thiết kế đục lỗ phối màu ấn tượng với áo phông họa tiết và giày cao gót họa tiết hình học thú vị.

Chan vay cho mua he anh 6

Chân váy mini: Kate Bosworth diện một chiếc váy ngắn họa tiết phối màu nổi bật kết hợp cùng tank top ren tươi mát, nữ tính.

Chan vay cho mua he anh 7

Chân váy bút chì không chỉ giúp người mặc khắc phục nhược điểm vóc dáng mà còn toát lên nét thanh lịch, duyên dáng. Nếu bạn muốn nổi bật, gợi cảm, hãy mặc áo crop top và chân váy bút chì cùng họa tiết chấm bi như Diane Kruger.

Chan vay cho mua he anh 8

Chân váy xếp li: Những nếp gấp tinh tế trên chất liệu vải mềm, họa tiết, màu sắc nổi bật sẽ mang cái nhìn nữ tính và quyến rũ cho người mặc. Cô nàng Solange Knowles rất tinh tế khi lựa chọn sắc màu vàng-trắng tươi tắn.

Chan vay cho mua he anh 9

Chân váy xẻ: Nếu bạn muốn diện váy dài mà vẫn gợi cảm, hãy chọn cách mặc chân váy xẻ cao gối kết hợp cùng crop top như Alessandra Ambrosio.


Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear

Bạn có thể quan tâm