Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn bị chỉ trích vì mặc áo Nhật trong ngày quốc khánh

Cả P.O lẫn công ty quản lý Seven Seasons đều phải lên tiếng xin lỗi người dân Hàn Quốc.

Ngày 15/8, Block B là một trong những nhóm nhạc, nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại lễ hội Hàn Quốc mừng 70 năm ngày độc lập, thoát khỏi sự đô hộ của Nhật Bản. Nhóm biểu diễn 2 ca khúc là Very Good Her.

Phần biểu diễn diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, điều gây ra sự phẫn nộ của khán giả là chiếc áo khoác với dòng chữ tiếng Nhật có nghĩa "Không vấn đề gì" của thành viên P.O. Với nhiều người, chiếc áo này trong một sự kiện như ngày 15/8 là điều không thể chấp nhận.

P.O và chiếc áo gây tranh cãi tại sự kiện ngày 15/8.

Trước sự chỉ trích của công chúng, công ty quản lý Block B đã phải lên tiếng xin lỗi:

"Xin chào, đây là Seven Seasons.

Chúng tôi xin cúi đầu tạ lỗi về sự cố trang phục của P.O tại lễ hội Độc lập Sinbaram vào ngày 15/8. Trang phục của cậu ấy đã không được kiểm duyệt kỹ càng. Đây là lỗi lầm mà chúng tôi không có lý do gì để biện minh và là điều đáng lẽ không nên xảy ra. Chúng tôi thành thật xin lỗi.

Chúng tôi xin bày tỏ sự kính trọng tới những người đã ngã xuống để bảo vệ quê hương, những người đã đổ máu và mồ hôi vì nền độc lập của Hàn Quốc. 

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi mọi người.

Xin cảm ơn".

Trên trang Twitter cá nhân, P.O cũng tự mình nói xin lỗi.

"Xin chào, đây là P.O của Block B. Ngày hôm qua, tại lễ hội kỷ niệm 70 ngày độc lập Sinbaram, tôi đã mặc chiếc áo không phù hợp và khiến nhiều người khó chịu. Đây là lỗi lầm lớn của tôi. Thay vì giải thích, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả người dân Hàn Quốc. Tôi sẽ chú ý hơn đến trang phục cũng như hành động của mình trong tương lai. Tôi thành thật xin lỗi" - P.O viết.

H.G

Bạn có thể quan tâm