Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn chuyển giới chết tại nhà riêng

Xác của ngôi sao chuyển đổi giới tính Jang Chae-won, 26 tuổi, được tìm thấy tại nhà riêng hôm thứ sáu tuần trước.

Sao Hàn chuyển giới chết tại nhà riêng

(Zing) – Xác của ngôi sao chuyển đổi giới tính Jang Chae-won, 26 tuổi, được tìm thấy tại nhà riêng hôm thứ sáu tuần trước.

Sao Hàn chuyển giới chết tại nhà riêng
Ngôi sao chuyển đổi giới tính Jang Chae-won

Một vụ tự tử khác mới được đưa ra ánh sáng và càng che phủ thêm bóng đen u ám trong làng giải trí Hàn Quốc sau cái chết của ngôi sao nổi tiếng Choi Jin Shil. Nạn nhân lần này là ngôi sao chuyển đổi giới tính Jang Chae-won, 26 tuổi, đã qua đời tại nhà riêng hôm 3/10 vừa qua.

Thế nhưng mãi tới hôm nay, 6/10, cảnh sát Seoul mới đưa ra thông báo: “Xác Jang Chae-won được một người bạn phát hiện tại nhà riêng của cô. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra trước khi đưa ra thông tin chính thức về vụ việc này nhưng hiện chưa có dấu hiệu gì cho thấy đây là một vụ giết người”.

Sao Hàn chuyển giới chết tại nhà riêng
Jang Chae-won hoá trang giả gái (hình trái) trong chương trình Truth Game năm 2004 và sau khi chuyển đổi giới tính.

Trước đó, Jang Chae-won đã đưa những lời lẽ đầy bi quan về cuộc sống lên blog cá nhân của cô: “Liệu cuộc đời tôi sẽ kết thúc như một bộ phim có hậu hay là một tấn bi kịch?”, “Cuộc sống này thật mệt mỏi” và “Tôi mong ước mọi thứ sẽ được như những điều tôi mong muốn”.

Tuy nhiên chỉ trước khi chết hai ngày, trong entry ngày 1/10, Jang Chae-won còn tỏ ra hết sức lạc quan: “Hiện giờ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Vậy mà thông điệp cuối cùng được cô gửi đi vào hôm 3/10 lại là: “Mẹ thương yêu, con xin lỗi mẹ. Con sẽ sống tốt hơn ở kiếp sau”.

Jang Chae-won nổi lên từ năm 2004 khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình của kênh SBS Truth Game là một chàng trai trang điểm và ăn mặc như một cô gái và thậm chí còn xinh đẹp hơn rất nhiều phụ nữ khác. Ba năm sau, cô quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính để xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông.

Sự ra đi của Jang Chae-won không chỉ khiến cho làng showbiz Hàn Quốc bàng hoàng, xót xa mà còn khiến giới chức trách đất nước này thêm đau đầu vì lo lắng hội chứng tự tử sẽ lan rộng trong xã hội.

Mi Lan

Theo Drama

Theo Drama

Bạn có thể quan tâm