Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn đi tù 18 tháng vì ngoại tình

Ngôi sao của thập niên 90 Ok So Ri đã bị tuyên mức án nghiêm khắc này vì có quan hệ với một nam ca sĩ trong làng giải trí dù cô đang có chồng.

Sao Hàn đi tù 18 tháng vì ngoại tình

(Zing) – Ngôi sao của thập niên 90 Ok So Ri đã bị tuyên mức án nghiêm khắc này vì có quan hệ với một nam ca sĩ trong làng giải trí dù cô đang có chồng.

Sao Hàn đi tù 18 tháng vì ngoại tình
Nữ diễn viên của thập niên '90 Ok So Ri

Tháng 10/2007, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi người đàn ông 40 tuổi Park Chul đã đệ đơn kiện vợ mình là nữ diễn viên Ok So Ri vì tội ngoại tình với một đầu bếp người Ý có biệt danh là G.

Sau 11 năm chung sống và có một cô con gái 8 tuổi, cả hai đã không thể tìm được tiếng nói chung và quyết định ly hôn. Tuy nhiên, những bất đồng trong việc giành quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con cái khiến cho các thủ tục ly hôn vẫn chưa thể hoàn tất.

Sao Hàn đi tù 18 tháng vì ngoại tình
Người chồng đã đâm đơn kiện Ok So Ri vì tội ngoại tình

Chiều hôm qua, 26/11, phiên tòa xét xử vụ kiện ngoại tình của nữ diễn viên Ok So Ri đã diễn ra và cô thẳng thắn công khai mối quan hệ của mình với nam ca sĩ họ Jung chứ không phải là đầu bếp người Ý như chồng cô vẫn tưởng.

Mặc dù thừa nhận tội lỗi của mình nhưng Ok So Ri cũng lên tiếng chỉ trích chồng: “Kể từ khi kết hôn, Park Chul không hề quan tâm gì đến tôi. Anh ta thường xuyên la cà ở các quán bar, hộp đêm và qua đêm với cả trăm phụ nữ. Nếu quan tòa cho rằng tội lỗi của tôi nặng hơn những tội lỗi của anh ta thì tôi sẵn sàng gánh chịu tất cả”.

Sao Hàn đi tù 18 tháng vì ngoại tình
Người tình của Ok So Ri, nam ca sĩ Jung cũng bị tuyên án 6 tháng tù giam

Mặc dù Ok So Ri tỏ ra ăn năn hối lỗi nhưng theo luật pháp Hàn Quốc, tội ngoại tình bị xử rất nặng nên cô vẫn bị kết án 18 tháng tù giam còn người tình của cô, nam ca sĩ Jung cũng phải chịu 6 tháng tù giam.

Mi lan

Theo Drama

Theo Drama

Bạn có thể quan tâm