Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn hội ngộ sao Việt trong concert lớn

Người hâm mộ thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức một đêm nhạc đầy sắc màu với sự tham gia của dàn sao Kpop cùng nhiều nghệ sĩ đình đám tại Việt Nam.

Vào ngày 17/4 tới đây tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội diễn ra một chương trình âm nhạc hoành tráng mang tên Spark Concert do đơn vị tới từ Hàn Quốc tổ chức. Các màn trình diễn trong chương trình này được kết hợp bởi các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc đây với sự tham gia của nhiều ca sỹ khách mời nổi tiếng đang được yêu thích đến từ hai nước như Tuấn Hưng, Minh Hằng, nhóm nhạc Jung Joon Young, nhóm Nhạc nữ Switch, và nam ca sĩ điển trai YJB. 

Minh Hằng và Tuấn Hưng đều là những ca sĩ đa tài, đang được yêu thích trong làng nhạc Việt, có lượng fan đông đảo. Cả 2 sẽ đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam giao lưu biểu diễn cùng các idol đến từ xứ sở kim chi.

Tuan Hung,  Minh Hang,  Switch. Jung Joon Young anh 1
Nhóm nhạc mới thành lập 

Jung Joon Young lần đầu tiên tới Việt Nam mang tới dòng nhạc Indie độc đáo.

Về phía các sao Hàn sang Việt Nam biểu diễn lần này có Jung Joon Young, đây là một nhóm nhạc mới đang gây sự chú ý tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Nhóm nhạc gồm 4 thành viên do nam ca sĩ Jung Joon Young và những người bạn thành lập năm 2015. Những anh chàng điển trai này theo đuổi phong cách indie.

Trong khi đó, Switch lại là sự hội tụ của 5 nữ ca sĩ năng động, trẻ trung. Nhóm nhạc này đã từng sang Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện tháng 12/2014 và được nhiều khán giả trẻ đón nhận.

Tuan Hung,  Minh Hang,  Switch. Jung Joon Young anh 2
5 cô gái cúa Switch hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của nam ca sĩ hào hoa YJB (Yeon Jun Beom). Anh cũng từng đến Việt Nam biểu diễn gần đây.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Spark Concert lần này sẽ là khởi đầu cho những chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc hoành tráng tiếp theo của chúng tôi tại Việt Nam trong năm nay và những năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ mang đến Việt Nam những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đang được yêu thích nhất đến từ Hàn Quốc để phục vụ các bạn yêu nhạc tại Việt Nam. Và thông qua đó để tăng cường tình hữu nghị và sự giao lưu giữa hai nền âm nhạc Kpop và Vpop".



My Lan

Bạn có thể quan tâm