Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn khai gian 10 tuổi để tham dự cuộc thi cho rapper bậc trung học

Mới đây, rapper Minty thừa nhận đã khai gian 10 tuổi để tham dự cuộc thi High School Rapper mùa 2. Khi điền hồ sơ thí sinh, cô chuyển năm sinh từ 1992 thành 2002.

Gần đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả lan truyền tin đồn nữ rapper Minty - người từng tham dự High School Rapper - thực chất là một phụ nữ 37 tuổi. Người này được cho là từng đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất cho nhóm nữ Girls' Alert (thường gọi là GSA).

Sau nhiều ngày đồn đoán, trưa 10/10, công ty quản lý CoronaX Entertainment của Minty đã lên tiếng thừa nhận câu chuyện khai gian tuổi của nữ rapper. Tuy nhiên, Minty sinh năm 1992, vừa bước sang tuổi 28 (theo cách tính của Hàn Quốc), không phải 37 tuổi như thông tin được lan truyền trước đó.

Theo thông báo của công ty quản lý, nữ rapper từng có nghệ danh là Sorina. Cô đảm nhận vị trí CEO của Alpaca Production - công ty đào tạo ra nhóm nữ GSA. Hai năm trước, vì lý do cá nhân cũng như sức khỏe yếu, Minty đã tự hủy bỏ công ty của mình và chuyển giao quyền quản lý GSA cho Roots Entertainment.

rapper han khai gian 10 tuoi de noi tieng anh 1
Nữ rapper Minty khai gian 10 tuổi để tham dự show truyền hình dành cho học sinh trung học. 

Đối với việc Minty nắm giữ chức CEO công ty giải trí khi chưa đầy 30 tuổi, đơn vị quản lý hiện nay khẳng định cô bắt đầu sáng tác nhạc từ khi còn rất trẻ, sau đó tự lập công ty nên đảm nhận vị trí này là điều không khó hiểu.  

Về lời tố khai gian tuổi để tham dự High School Rapper mùa 2 (2018), phía nữ rapper thừa nhận cô cố tình khai gian 10 tuổi để xuất hiện trên sóng truyền hình. 

High School Rapper là chương trình nổi tiếng và có rating cao. Tuy nhiên, đây là show truyền hình dành cho học sinh trung học, điều kiện tham dự ghi rõ thí sinh phải sinh từ năm 1999-2002. Thời điểm đó, Minty là rapper vô danh. Cô quyết định làm mọi cách để chớp lấy cơ hội nổi tiếng.

Sau khi được biết tới nhờ High School Rapper 2, Minty gặp áp lực tâm lý nặng nề. Công ty quản lý cho biết cô muốn công khai tuổi thật nhưng gặp nhiều áp lực và không dám đối diện với khán giả. Nữ rapper 28 tuổi thường xuyên tránh né truyền thông và phải đội mũ che kín đôi mắt để tránh bị nhận ra tuổi thật.

Minty hiện bị căng thẳng tâm lý nghiêm trọng dẫn đến rối loạn ăn uống. Cô bắt đầu nhập viện điều trị từ đầu tháng 10 nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện. Công ty thông báo nữ rapper không thể ăn được một bữa bình thường.

Trước khi thừa nhận khai gian tuổi, Minty cũng từng vướng phải scandal phát hành sản phẩm âm nhạc có hình ảnh gợi dục. Cô đăng tải MV có tên You Do vào ngày 21/2. Ngay lập tức, dân mạng Hàn buộc tội cô đang cổ súy ấu dâm.

Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh đeo tất trắng cao và mặc váy ngắn trên bìa đĩa You Do gợi liên tưởng tới các nữ sinh trung học. Việc chụp cận vào vùng đùi và đôi chân được cho tạo ấn tượng xấu, mang tính quấy rối tình dục.

Ngoài ra, tên bài hát You Do có phát âm giống hệt từ "đầu ngực" (yoodoo) trong tiếng Hàn. Chính vì vậy, khán giả càng chỉ trích Minty kịch liệt. Đáp lại những lời chê trách của truyền thông và khán giả, nữ rapper khẳng định cô chỉ theo hình tượng quyến rũ, hoàn toàn không liên quan tới ấu dâm.

Rapper Hàn mặc phản cảm lộ vòng 3 ở sân bay

Nữ rapper Jessi tiếp tục gây tranh cãi vì lối ăn mặc phóng khoáng khi xuất hiện ở sân bay mới đây.




Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm