Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn khổ vì tạo dáng giữa trời mưa tuyết

Ghi hình cho chương trình do KBS2 thực hiện, các nghệ sĩ Kpop khổ sở khi phải tạo dáng ngoài trời dù thời tiết khắc nghiệt.

Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 1
Hôm 20/1, Seohyun, AOA, nhóm Seventeen cùng một số nghệ sĩ đã có mặt tại hội trường KBS2 tham gia ghi hình Music Bank. Do tuyết rơi dày, các sao khó khăn trong di chuyển và tạo dáng ngoài trời. Seohyun của SNSD thường phải cố cười.

 

Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 2
Cô vẫy tay chào phóng viên, gương mặt ửng đỏ vì rét.
Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 3
Khoảnh khắc Seohyun ôm kín mặt khi bước đi trong tuyết. Do lịch trình có sẵn nên thành viên SNSD phải có mặt để đảm bảo tiến độ chương trình.
Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 4
Thành viên Hyejeong của nhóm AOA mặc áo trùm kín người, dùng tay che gió lớn.

 

Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 5
Các cô gái AOA mỗi người một phong cách. Họ xin phép rời buổi chụp hình sớm vì quá lạnh.
Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 6
Nhóm trẻ vừa ra mắt - Bonusbaby diện váy ngắn, sneaker và tất cao cổ giữa trời tuyết. Bonusbaby thuộc công ty quản lý Maroo, vừa khởi nghiệp hôm 1/1. Với độ tuổi trung bình 16,6, đây là nhóm nữ trẻ nhất Hàn Quốc hiện nay.

 

Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 7
Các thành viên Seventeen nhăn nhó vì quá rét. Phong cách áo sơ mi hoặc áo len phối áo khoác dáng dài được nhiều thần tượng yêu thích.
Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 8
Các chàng trai NCT 127 chọn trang phục phong cách khi xuất hiện vào sáng 20/1. Tuy nhiên, họ không hề nói chuyện hay thể hiện sự cởi mở.
Sao Han tao dang giua troi mua tuyet anh 9
Việc quay show hay chương trình ca nhạc ở thời tiết khắc nghiệt là điều thường thấy ở Hàn Quốc. Các nghệ sĩ nữ vừa phải lo mặc ấm, vừa cần sự gợi cảm để thu hút ống kính. Trong khi đó, phái mạnh tỏ ra đơn giản hơn. Các chàng trai thường mặc áo len, khoác ngoài áo gió hoặc áo đông nhiều lớp.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Newsen.

Bạn có thể quan tâm