Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn lăng xê mốt của thập niên 1980

Bộ phim "Reply 1988" lên sóng đã đưa thời trang của hơn 20 năm trước với những chiếc quần ống loe, họa tiết kẻ carô trở lại làng giải trí xứ Hàn.

 

Quần jeans ống loe

Từ trái sang: Hwang Jung Eum - Gong Hyo Jin - Suzy với quần loe.

Hàng loạt ngôi sao như Gong Hyo Jin, Hwang Jung Eum và Suzy đồng loạt diện bootcut jeans - loại quần jeans ống loe nhẹ - trong những sự kiện gần đây. 

Với những chiếc quần mang phong cách "cổ" này, người mặc nên kết hợp với giày cao gót để tạo cảm giác thon gọn và dài hơn cho đôi  chân.

Họa tiết kẻ carô

Từ trái sang: Yoona - Tiffany - Park Shin Hye.

Có thể nói, mùa đông năm nay là sự lên ngôi của họa tiết kẻ ở Hàn Quốc. Từ những kiểu sọc kinh điển, Madras, houndstooth, tartan.... người mặc có rất nhiều sự lựa chọn.

Người hâm mộ có thể học cách phối đồ như những ngôi sao trong ảnh trên. Tiffany diện áo jacket xanh đậm với họa tiết kẻ Madras, Yoona nhấn vào bộ trang phục đơn sắc bằng một chiếc khăn quàng cổ kẻ carô, Park Shin Hye nổi bật với chiếc áo jacket kẻ vàng - đen.

Ankle boots

Jung Ryeo Won.

Những đôi boots với phần cổ cao đến mắt cá chân cũng đang là xu hướng thịnh hành.  Không chỉ có khả năng kết hợp hoàn hảo với jeans bó hay leggings, ankle boots còn rất quyến rũ khi đi cùng những chiếc quần jeans ống loe.

Với mùa đông năm nay, một đôi ankle boots chắc chắn là thứ đáng để bạn gái "đầu tư".

H.G

Ảnh: Osen

Bạn có thể quan tâm