Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn tự tử bất thành

Mặc dù đã được che giấu danh tính nhưng nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao này là thành viên nam của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Sao Hàn tự tử bất thành

(Zing) – Mặc dù đã được che giấu danh tính nhưng nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao này là thành viên nam của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Những ngày cuối tháng 5, giới giải trí Hàn Quốc lại được dịp xôn xao khi có tin nam ca sỹ của một nhóm nhạc nổi tiếng đã cố gắng tự tử nhưng bất thành. Tin tức này đã lan truyền nhanh chóng trên các trang web của Hàn Quốc và rất nhiều người còn tò mò muốn tìm hiểu xem chàng trai này là ai.

Sao Hàn tự tử bất thành
Danh tính của ngôi sao này vẫn là một bí ẩn

Theo báo chí Hàn Quốc, chàng trai này đã cố gắng tự tử bằng cách sử dụng thuốc ngủ quá liều. Rất nhanh sau đó, anh đã rơi vào tình trạng vô thức và lịm đi ngay trong căn hộ của mình.

May mắn là anh đã được các bạn trong nhóm nhạc phát hiện bởi họ ở cùng khu chung cư với nhau và đã đưa anh đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi rửa ruột, anh đã qua được cơn nguy kịch. Mặc dù đây chỉ là một vụ tự tử hụt nhưng nó lại một lần nữa khiến ngành công nghiệp giải trí xứ kim chi choáng váng sau một loạt vụ tự tử của các sao Hàn trong những năm qua như nữ diễn viên Jung Da Bin, nữ ca sỹ Lee Hye Ryeon (thường gọi là U-Nee) …

Sao Hàn tự tử bất thành

Cái chết của nữ diễn viên Jung Da Bin hồi tháng 2 năm 2007 đã gây choáng váng cho làng giải trí Hàn Quốc

Theo một người bạn của ngôi sao này thì thời gian vừa qua anh đã suy sụp tinh thần nghiêm trọng và thường xuyên phải dùng thuốc ngủ. Câu hỏi về việc liệu anh dùng thuốc quá liều là vô tình hay cố ý vẫn là một bí ẩn chưa được giải đáp.

Sau khi tin tức này rò rỉ, các cư dân mạng điên cuồng tìm cách nhận dạng xem nhân vật này là ai. Có tin cho rằng anh chàng này không chỉ là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng mà còn tham gia trong nhiều lĩnh vực khác như DJ trên đài phát thanh… 

Mi lan

Theo coolsmurf

Theo coolsmurf

Bạn có thể quan tâm