Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn vất vả gánh hoa quả dọc phố cổ Hà Nội

Các thần tượng xứ Hàn đã có những khoảnh khắc ấn tượng và thú vị khi vừa có mặt ở Hà Nội khiến hàng ngàn người hâm mộ thích thú hò reo.

Sao Hàn vất vả gánh hoa quả dọc phố cổ Hà Nội

Các thần tượng xứ Hàn đã có những khoảnh khắc ấn tượng và thú vị khi vừa có mặt ở Hà Nội khiến hàng ngàn người hâm mộ thích thú hò reo.

Hoàn toàn khác với các chương trình thực hiện ở Trung Quốc hay Thái Lan, vừa hạ cánh xuống sân bay Nội Bài - Hà Nội, dàn sao của Running man đã bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ của mình. Họ sử dụng lối đi dành cho VIP để ra khỏi sân bay trước khi việc ghi hình được khởi động.

Hình ảnh hiếm hoi của ê-kíp thực hiện show truyền hình thực tế Running man ở sân bây Nội Bài.

Trước đây, tại các quốc gia khác, ê-kíp Running man thường có những màn "chào sân" cùng người hâm mộ rất hoành tráng. Việc họ thay đổi kế hoạch khiến các fan trở tay không kịp nên gần như không ai kịp ghi lại bất cứ hình ảnh nào của dàn diễn viên ở sân bay.

Vừa có mặt ở trung tâm Hà Nội, cả đoàn làm phim đã nhanh chóng khuấy động bầu không khí ở đây. Hàng ngàn fan hâm mộ tụ tập để xem thần tượng quay phim và không ngừng hò reo cổ vũ. Lee Dong Wook, Joong Kook, Hye Jin, Haha... được giao thử thách gồng gánh hoa quả bằng hai chiếc quang gánh đặc trưng của người Việt Nam. Lần đầu thử sức với loại dụng cụ này, cả ê-kíp gần như không có chút kinh nghiệm nào nên vấp phải không ít khó khăn.

Thậm chí theo một số nguồn tin, Joong Kook còn bị đau chân và ê-kíp đã nhờ các FC ở Việt Nam hỗ trợ tìm bác sĩ để tiêm cho anh chàng.

Ngay từ khi dàn sao chưa xuất hiện, quay phim cùng đạo diễn của chương trình đã có mặt để chuẩn bị sẵn sàng mọi chi tiết.

Dàn sao Hàn được giao nhiệm vụ gánh những gánh hoa quả trên các con phố cổ của Thủ đô Hà Nội...
... Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được nên có thành viên của Running man đã lựa chọn cách bê cả thúng hoa quả trên đường thực thi nhiệm vụ.
Dàn sao Running man ngược xuôi ở phố cổ Hà Nội để thực hiện nhiệm vụ được giao.
Các đội trong chuyến truyền hình thực tế gồm nhiều ngôi sao xuất hiện tại nhà hát múa rối TW.
 
 Những ngôi sao như Hye Jin và Haha đến nhà hát múa rối.
 Nhanh chóng di chuyển để tránh sự chú ý và cuồn nhiệt quá đà của fan.
 
Song Ji Hyo tỏ vẻ mệt mỏi nhưng vẻ đẹp thiên thần của cô vẫn khiến các fan ngất ngây.
 
 Sự xuất hiện của họ thu hút lượng lớn các fan.
 
 Jong Kook xuất hiện tại nhà hát múa rối TW.
 
 Jong Kook khá thân thiện.
 
 Lee Kwang Soo phải nhờ đến sự hộ tống của vệ sĩ để thoát khỏi đám đông người hâm mộ.
 
 Haroro thoải mái và vui vẻ.
 
 Lee Dong Wook khá mệt mỏi sau chuyến thực tế trên phố Tạ Hiện.
 
 Công an, vệ sĩ... được huy động để bảo vệ những ngôi sao xứ kim chi.
 
 Cả ê-kíp nhanh chóng lên xe đến địa điểm khác để quay.

Trên các diễn đàn, trang tin dành cho giới trẻ..., hình ảnh của Running man được cập nhật liên tục khiến các fan không ở Hà Nội cũng có thể theo dõi cặn kẽ từng tình tiết. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không quên nhắc nhở nhau hạn chế chuyện chen lấn, xô đẩy và không đăng tải những hình ảnh hò hét thái quá lên mạng Internet để tránh chuyện làm xấu hình tượng FC Việt Nam.

Sau ngày quay hình ở Hà Nội, ê-kíp thực hiện show truyền hình thực tế Running man sẽ "kéo quân" về Ninh Bình để thực hiện thêm nhiều cảnh quay ở cố đô Hoa Lư. Ngay sau đó, họ sẽ rời Việt Nam về nước.

Theo một số nguồn tin, chương trình được ghi hình tại Hà Nội và Ninh Bình sẽ được phát sóng đúng vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Nếu vậy, đây chính là món quà Tết thú vị mà fan cuồng Việt Nam nhận được từ thần tượng xứ sở kim chi.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 4/2, ê-kíp thực hiện show truyền hình thực tế này đã có mặt tại sân bay Hong Kong. Chuyến bay của họ khởi hành lúc 9h45 (giờ Việt Nam) và có mặt tại sân bay Nội Bài sau đó khoảng hai tiếng.

Hình ảnh ê-kíp thực hiện chương trình Running man tại sân bay sang Việt Nam.
Trong khi đó, fan club của Running man đã có mặt ở sân bay Nội Bài sẵn sàng chờ đón thần tượng.

Thông tin đoàn làm phim Running man tới Việt Nam ghi hình bắt đầu xôn xao trên các diễn đàn từ cuối tháng 1 vừa rồi. Đây là lần thứ tư ê-kíp này ra nước ngoài ghi hình. Trước đó, họ từng ghé qua Thái Lan và có hành trình từ Bắc Kinh tới Hong Kong.

Dù lịch trình của Running man không được tiết lộ cụ thể nhưng hầu như tất cả các fan đều biết họ sẽ đến Việt Nam vào sáng 4/2. Hiện tại, rất nhiều fan đã có mặt ở sân bay Nội Bài chờ đón thần tượng.

Điều khiến các fan bàn tán nhiều nhất là danh sách khách mời tham gia Running man ở Việt Nam như thế nào? Tới tận bây giờ, gần như vẫn chưa có bất cứ thông tin gì được hé lộ khiến người hâm mộ chương trình truyền hình thực tế này càng sốt ruột.

Trước đó, tại Macau, ê- kíp có hai khách mời rất đặc biệt là Lee Dong Wook và Han Hye Jin.

Nhiều fan Macau đã ghi lại những hình ảnh thú vị của Running man khi đang ghi hình tại đây.

Cùng thời điểm với Running man, thành viên Kang In của nhóm Super Junior  cũng có mặt tại Hà Nội. Dù anh từng chia sẻ mục đích của chuyến đi là làm từ thiện và dạy học cho trẻ em ở các vùng quê nhưng vẫn có fan hy vọng, Kang In là khách mời của show truyền hình thực tế kể trên.

Nếu Running man chỉ dừng chân ở Macau có một ngày (họ vừa tới đây ngày 3/2 và hôm nay đã lên đường sang Việt Nam), hành trình ở miền Bắc của đất nước hình chữ S có phần dài và dày đặc hơn. Trên các diễn đàn dành riêng cho fan của show truyền hình này, có nguồn tin khẳng định ngày 4/2, họ sẽ quay hình tại Hà Nội. Bắt đầu từ sân bay Nội Bài, ê-kíp sẽ tiếp tục di chuyển đến Nhà hát múa rối Thăng Long, Phố Cổ và tòa nhà Keangnam để làm nhiệm vụ. Cuối cùng, đoàn sẽ đi đến Ninh Bình để hoàn thành quay hình. Sau đó, cả ê-kíp sẽ lên đường tới Ninh Bình và ghi hình ở đây thêm một ngày nữa.

Running man là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc và các quốc gia châu Á lân cận trong thời điểm hiện tại. Những khách mời vui tính, những cuộc đua đầy quyết liệt chính là yếu tố khiến Running man rất được mến mộ. Mỗi tập sẽ có 2 đội chơi, tham gia tranh đua trong một nhiệm vụ được chuẩn bị trước. Xen vào đó, đạo diễn chương trình đã lồng ghép những cảnh đẹp của Hàn Quốc vào các nhiệm vụ và khéo léo đưa đến với người xem. Hơn nữa, một hình phạt dễ thương dành cho đội thua cũng khiến người ta cười ra nước mắt.

 Những hình ảnh của Running man ở Macau khiến các fan xôn xao bàn tán suốt thời gian qua.

Lê Hiếu - G.A.

Ảnh: Lê Hiếu - FC R.M.

Theo Infonet

Lê Hiếu - G.A.

Ảnh: Lê Hiếu - FC R.M.

Bạn có thể quan tâm