Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Lễ tình nhân không chỉ của riêng ai, nhưng ngày Valentine của các sao thì luôn thu hút khán giả. Hoa, nến, socola... ngày tình yêu của các nhân vật nổi tiếng có gì khác so với của bạn?

"Sao" Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Lễ tình nhân không chỉ của riêng ai, nhưng ngày Valentine của các sao thì luôn thu hút khán giả. Hoa, nến, socola... ngày tình yêu của các nhân vật nổi tiếng có gì khác so với của bạn?

Từ Hy Viên

`Sao` Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

2 năm sau khi chia tay với Châu Du Dân, Từ Hy Viên vẫn đi lại một mình. Mặc dù vậy, cô cũng có cách rất riêng để trải qua lễ tình nhân. Búp bê xứ Đài chia sẻ: "Năm nay, ngày lễ tình nhân trùng với ngày mùng 1 Tết, với tôi là một điều thú vị. Tôi sẽ ăn Tết và mừng lễ tình nhân cùng mẹ và các cháu - con của Hy Đệ. Hy Đệ biết tôi chẳng có bạn trai, trong khi người trông trẻ ở nhà lại nghỉ, nên nói tạo công ăn việc làm cho tôi. Ngày tình yêu và năm mới, chắc tôi sẽ bận tộn với việc trông trẻ. Tết này tôi sẽ mừng tuổi mẹ, mong mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc. Còn với các cháu, tôi chỉ lì xì phong bao đỏ không tiền thôi, vì để tiền, em gái tôi Hy Đệ sẽ tiêu hết. Đợi đến khi đủ 18 tuổi, tôi sẽ lì xì bù lại cho bọn trẻ".

Từ Hy Viên không ngần ngại chia sẻ, đã có người từng làm cô bật khóc vì xúc động trong ngày lễ tình yêu. "Anh ấy đưa tôi đến nhà hàng, một không gian đầy nến, hoa và không có ai hết ngoài 2 chúng tôi. Không phục vụ, không đầu bếp. Anh tự tay nấu ăn và cho tôi một lễ tình nhân đầy hạnh phúc". Tuy Từ Hy Viên không tiết lộ anh tính, nhưng ai cũng đoán đây là Lam Chính Long - mối tình của Từ Hy Viên trước khi đến với Châu Du Dân

Từ Nhược Tuyên

`Sao` Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân năm nay, Từ Nhược Tuyên vẫn bận rộn với công việc. "Tuy không phải đóng phim, nhưng tôi vẫn còn nhiều công việc để làm. Tranh thủ kiếm tiền cũng là một điều tốt".

Phủ nhận tin đồn với Phùng Đức Luân, nhưng Từ Nhược Tuyên không ngại chia sẻ: "Nếu anh ấy theo đuổi, có thể tôi sẽ suy nghĩ, vì đó là một người đàn ông tốt".

Từ Tịnh Lôi

`Sao` Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Tài nữ của làng nghệ Hoa ngữ - Từ Tịnh Lôi từng chia sẻ, cô không thực sự là fan của ngày lễ tình nhân 14/2 của phương Tây. "Ngày lễ tình nhân thì phải tặng quà, ra ngoài ăn cơm... nếu không làm như vậy thì thì không phải yêu nhau. Do đó, tôi không ngại chuyện ngày lễ tình nhân, tôi không ngại chuyện đối phương có tặng tôi socola hay hoa hồng hay không".

Lễ tình nhân năm nay, Từ Tịnh Lôi vẫn một mình và bận rộn với công việc hậu kỳ của bộ phim Câu chuyện thăng tiến của Đỗ La La, do cô làm đạo diễn kiêm nữ chính. "Ai nói phụ nữ trên 30 nhất định phải có tình yêu nam nữ? Tình yêu với cuộc sống, công việc và niềm đam mê cũng là những lý do rất đáng để ăn mừng trong ngày lễ tình nhân" - Từ Tịnh Lôi chia sẻ.

Châu Nhuận Phát

`Sao` Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Đầu năm 2010, bộ phim điện ảnh Khổng Tử với Châu Nhuận Phát trong vai nam chính đang lên rạp và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sau khi hoàn thành các đợt tuyên truyền cho phim, ảnh đế có thể yên tâm về Hồng Kông ăn tết cùng mừng lễ tình nhân bên vợ và gia đình. Năm nay, Châu Nhuận Phát có một cái Tết bình dị và ấm cúng như nhiều người bình thường khác.

Ngày lễ tình nhân năm nay trùng với ngày mùng 1 Tết, với Châu Nhuận Phát, là một sự tiện lợi để nhân đôi niềm vui. Anh cười cho biết "vợ chồng già" - như cách anh gọi, thì ngày lễ tình nhân không đặc biệt quan trọng như với các bạn trẻ. Ở nhà, cùng nhau ăn một bữa cơm, xem một bộ phim tâm đắc, cũng là những cách ăn mừng rất riêng với Châu Nhuận Phát.

Cổ Thiên Lạc

`Sao` Hoa ngữ và ngày lễ tình nhân

Giàu có, nổi tiếng, thanh công trong sự nghiệp, tất cả những gì Cổ Thiên Lạc cần là một người bạn gái để vẹn toàn cuộc sống. Trẻ hơn nhiều so với tuổi 40, Cổ Thiên Lạc vẫn như một chàng trai đầy phong độ, và dù là người tình lý tưởng trong mắt phụ nữ Hồng Kông, nhưng đến giờ, anh vẫn chưa có được một lễ tình nhân như mong muốn.

Tuy nhiên, Cổ Thiên Lạc đã chuẩn bị sẵn mọi thứ để có thể trở thành người tình hoàn hảo. Anh đã đi học cách làm socola, tuy nhiên, năm nay, không phải dành tặng cho bạn gái mà tặng cho các fan nữ. " Tôi cảm thấy các chàng trai nên vì người mình yêu đi học cách làm socola, bánh gato, và tạo ra những món quà thật đặc biệt. Cho dù thành phẩm thế nào, thì việc tự tay làm mới là điều đặc biệt".

Theo Tintuconline

Theo Tintuconline

Bạn có thể quan tâm