Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood mê khuôn mẫu 'tình cũ'

Chris Brown, Paris Hilton hay Leonardo Dicaprio đều là những kẻ đa tình nổi tiếng và đặc biệt ở chỗ chỉ thích yêu người... na ná như tình cũ của mình mà thôi.

Sao Hollywood mê khuôn mẫu 'tình cũ'

Chris Brown, Paris Hilton hay Leonardo Dicaprio đều là những kẻ đa tình nổi tiếng và đặc biệt ở chỗ chỉ thích yêu người... na ná như tình cũ của mình mà thôi.

1. Alex Rodriguez

Chàng cầu thủ bóng chày của đội New York Yankees có vẻ rất mê mệt những cô nàng tóc vàng bốc lửa. Không lâu sau khi chia tay Kate Hudson, anh nhanh chóng "vập vào" Cameron Diaz - một cô nàng tóc vàng đình đám của Hollywood. Không lâu sau đó, anh tiếp tục hẹn hò cùng huấn luyện viên thẩm mỹ Ella Magersvà gần đây nhất là vận động viên đấu vật của WWE - Torrie Wilson. Bốn cô gái này đều có chung một điểm là tóc vàng và thân hình rất gợi cảm.

2. Reggie Bush

Tháng 6/2011, Reggie Bush bắt đầu hẹn hò với Melissa Molinaro - một người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên. Nhiều người không biết Melissa là ai nhưng rõ ràng cô nàng có vẻ ngoài nhang nhác như Kim Kardashian - vị hôn thê cũ của Reggie. Trước đây, chính đội quân luật sư của cô nàng siêu vòng ba này cũng từng khởi kiện hãng Old Navy khi cố tình "treo đầu dê, bán thịt chó" chọn khuôn hình rất giống Kim của Melissa trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới.

3. Chris Brown

Nhiều người cứ nói chưa bao giờ Chris Brown quên được Rihanna. Có lẽ bởi vậy mà anh chàng hẹn hò cô nàng Jasmine Sanders - người ở một vài góc nhìn nào đó chẳng khác gì bản sao của Rihanna. Dẫu vậy, theo nhiều nguồn tin, có vẻ Rihanna cũng có tình có ý, muốn quay lại với tình cũ.

4. Lance Armstrong

Từ người vợ đầu tiên là Kristin Richard tới nay, ông hoàng đua xe đạp luôn hào hứng với những kiều nữ tóc vàng có khuôn mặt thon dài. Chia tay Sheryl Crow năm 2006, Lance chuyển tới sống cùng nhà thiết kế Tory Burch. Nhưng có lẽ công việc của Tory quá bận nên mối quan hệ ấy chẳng đi tới đâu. Hiện tại, Lance đang rất yên ấm với Anna Hansen - một cô nàng cũng tóc vàng mặt nhỏ khác. Họ đã có với nhau 2 mặt con.

5. Ryan Gosling

Ryan Gosling đã không ít lần lên tiếng khẳng định mình không chọn duy nhất một type phụ nữ. Nhưng bản thân anh cũng chẳng thể lý giải sự giống nhau tới khó tin giữa tình cũ là Famke Janssen và người đương thời Jaime Murray. Bản thân Ryan từng tiết lộ anh luôn ấn tượng với những cô nàng tóc nâu hơn tóc vàng.

6. Paris Hilton

Paris Hilton luôn mê mệt những anh chàng cao ráo với vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp trải. Brody Jenner và Doug Reinhardt chính là những ví dụ điển hình. Khi họ xắn tay áo lên rồi nhét tay vào túi quần jeans, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn môi gợi cảm chắc chắn sẽ khiến hàng ngàn cô gái đổ "rầm rầm" chứ chẳng riêng gì Paris Hilton.

7. Leonardo DiCaprio

Nếu muốn tránh xa sức cám dỗ của Leo, tốt nhất bạn đừng làm nghề người mẫu hoặc không sở hữu mái tóc vàng và thân hình "đồng hồ cát" bốc lửa. Từ Bar Refaeli tới Blake Lively hay mới đây nhất là chân dài của Victoria's Secret - Erin Heatherton, mẫu bạn gái của chàng Jack đều có chung những điểm nổi bật như thế đó!

8. Ellen DeGeneres

Không chỉ đàn ông mới trung thành với một type người tình mà MC đình đám Ellen DeGeneres cũng thế! Mới hai lần chính thức công bố "nửa kia" nhưng cả Anne Heche và Portia de Rossi đều có những điểm chung, na ná như nhau. Không chỉ là mái tóc vàng quyến rũ, ngay cả nụ cười rạng rỡ của họ cũng như nhau.

9. Derek Jeter

Những cô bạn gái của Derek Jeter đều có chung mái tóc nâu đen, chiếc mũi thẳng tắm và nụ cười rất nữ tính. Bên cạnh đó, Jordana Brewster, Jessica Biel và Minka Kelly đều có một điểm chung là thích để tóc dài. Theo thống kê của người hâm mộ, Derek chưa từng yêu cô tóc vàng nào!

10. Bruce Willis

Bruce Willis đào hoa số một Hollywood. Từ Janice Dickinson, Demi Moore, Aida Yespica, Karen McDougal và bây giờ là Emma Heming - người tình của anh rất đa dạng về ngành nghề, tuổi tác nhưng phần lớn đều có tóc màu nâu và đôi mắt to tròn rất quyến rũ người đối diện.  

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm