Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood thương tiếc Philip Seymour Hoffman

Cái chết bất ngờ ở tuổi 46 của nam diễn viên "Hunger Games" đã để lại nhiều luyến tiếc cho đồng nghiệp là những ngôi sao Hollywood.

Nữ diễn viên Julianne Moore, từng hợp tác với Philip Seymour Hoffman trong các phim Boogie Nights, MagnoliaHunger Games nói: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn và vinh dự khi được cộng tác với một diễn viên tài năng xuất chúng như Philip Seymour Hoffman. Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin anh ấy ra đi".

Sao 'Hunger Games' qua đời vì ma túy ở tuổi 46

Nam diễn viên Philip Seymour Hoffman bất ngờ qua đời ở tuổi 46 vì dùng ma túy quá liều.



Đóng chung bộ phim Charlie Wilson's War, Tom Hanks phát biểu: "Với tất cả những ai từng hợp tác với Philip Seymour Hoffman, anh ấy là một thiên tài!".

Philip Seymour Hoffman đã mất hôm 2/2 (giờ địa phương) ở tuổi 46 tại nhà riêng, theo kết quả điều tra ban đầu là do sốc ma túy.

Nam diễn viên Jeff Bridges cho biết: "Biết tin về Philip Seymour Hoffman, tôi bàng hoàng, đau xót. Tôi không bao giờ quen những ngày làm việc chung với anh ấy trong phim The Big Lebowski. Anh ấy là một tài năng, là tài sản của Hollywood. Xin chia buồn cùng gia đình Philip Seymour Hoffman".

Tài tử George Clooney bảo rằng chỉ biết dùng 2 chữ "tồi tệ" để diễn tả tâm trạng của ông khi hay tin Philip Seymour Hoffman - bạn diễn trong phim The Ides of March, qua đời.

"Anh ấy là một người tốt, một diễn viên tài năng của thế hệ chúng tôi. Thật buồn khi 3 đứa con nhỏ mất đi người cha đáng kính" - nhà biên kịch Aaron Sorkin chia sẻ.

Đạo diễn Mike Nichols cảm thấy mọi thứ bấn loạn khi biết tin Philip Seymour Hoffman qua đời, vì: "Đó là một con người vĩ đại".

Diễn viên Anton Corbijn nói: "Anh ấy là diễn viên giỏi nhất mà tôi từng hợp tác. Không những thế, anh ấy còn là người luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay để giúp đỡ mọi người".

Nhiều ngôi sao khác như Francis Lawrence, Jennifer Lawrence, Kevin Spacey,Jim Carrey, Aaron Paul, Jon Favreau, Ellen DeGeneres đã thông qua mạng xã hội Twitter chia buồn với gia đình Philip Seymour Hoffman: "Không thể dùng lời nói để thể hiện hết sự mất mát của chúng tôi khi Philip Seymour Hoffman qua đời. Anh ấy thật sự là một người tốt, một diễn viên tài năng. Tim chúng tôi đã tan vỡ rồi!".

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm