Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood tiếc thương Michael Jackson

Rất nhiều ngôi sao như Arnold Schwarzenegger, Miley Cyrus... đã bày tỏ sự bàng hoàng, đau xót khi nghe tin Michael Jackson qua đời.

Sao Hollywood tiếc thương Michael Jackson

Rất nhiều ngôi sao như Arnold Schwarzenegger, Miley Cyrus... đã bày tỏ sự bàng hoàng, đau xót khi nghe tin Michael Jackson qua đời.

>>Nghe các ca khúc của Michael Jackson
>>
Ảnh fan tiếc thương Michael Jackson
>>Michael Jackson đột tử
>>Khoảnh khắc cuối cùng của Michael Jackson
>>Quá trình biến dạng của Michael Jackson

Miley Cyrus: Michael Jackson là nguồn cảm hứng cho những ca khúc của tôi. Xin gởi tới Jackson tình yêu và những lời nguyện cầu chân thành.

Sao Hollywood tiếc thương Michael Jackson

Michael Jackson là nguồn cảm hứng của tôi.

Demi Moore: Tôi cảm thấy đau buồn sâu sắc trước sự ra đi của Michael và đặc biệt cảm thương cho các con anh ấy.

John Mayer: Tôi nghĩ chúng ta sẽ than khóc trước sự ra đi đầy bất ngờ của Michael Jackson như than khóc cho chính chúng ta. Bởi hàng ngày Thriller vẫn được giới trẻ lắng nghe và các ca khúc của Michael vẫn đầy mê hoặc trong rất nhiều phòng thu. Một tài năng tuyệt vời của văn hóa nhân loại đã rời bỏ chúng ta. Tôi thực sự hi vọng Michael Jackson sẽ luôn được nhớ tới như là người sở hữu những bước nhảy “thần sầu”, với âm nhạc quyến rũ, không bao giờ ngưng nghỉ và không bao giờ lùi bước.

Rapper Ludacris: Nếu không có Michael Jackson, tôi đã không có ngày hôm nay. Âm nhạc và những di sản tinh thần của anh ấy sẽ còn sống mãi.

Jesse McCartney: Michael Jackson là Vua và là lý do tôi khởi nghiệp ca hát. Tôi sẽ rất nhớ anh ấy.

Lindsay Lohan: Lạy Chúa! Không thể nào! Xin gửi tới Michael và gia đình anh ấy những lời cầu nguyện của tôi. Tôi cảm thấy rất buồn.

Ashley Tisdale: Quá đau buồn. Cầu chúc cho Michael Jackson yên nghỉ. Tôi phải nói rằng chúng tôi, 6 diễn viên của High School Musical thật may mắn vì đã có lần được gặp Michael tại trường quay. Đó là một người tuyệt vời. Tôi sẽ ghi nhớ khoảnh khắc đó mãi mãi.

Sao Hollywood tiếc thương Michael Jackson

Michael Jackson, bạn thân của đạo diễn Kenny Ortega từng gọi điện nói chuyện với Zac Efron tại thăm trường quay HSM.

Joel Madden: Hôm nay là một ngày buồn. Hãy giành một phút để tưởng nhớ Michael và lưu giữ những món quà âm nhạc mà anh ấy đã tặng cho chúng ta. Đó là một tài năng đích thực. Cầu mong anh ấy sẽ an nghỉ trong yên bình.

Diddy: Michael Jackson cho tôi thấy âm nhạc có thể đến với đời sống như thé nào. Anh ấy giúp tôi tin vào những phép màu. Tôi sẽ rất nhớ Michael.

Dane Cook: Tôi xin gửi tới Michael Jackson buổi diễn tối nay của tôi như một lời tri ân.

Madonna: Tôi không thể dừng khóc khi hay tin dữ. Tôi luôn ngưỡng mộ Michael Jackson. Thế giới đã mất đi một trong những tài năng lớn nhất nhưng âm nhạc của anh ấy sẽ bất tử. Cầu Chúa phù hộ cho Michael và các con anh ấy.

Sao Hollywood tiếc thương Michael Jackson

Michael Jackson và Madonna

Samantha Ronson: Âm nhạc của Michael vẫn còn sức sống tới tận bây giờ dù thời gian đã qua đi từ lâu. Tôi dám chắc rằng những bài ca sẽ còn được nhiều thế hệ sau này nhắc đến.

Jenny McCarthy: Michael Jackson đã ra đi. Tâm hồn và ảnh hưởng của anh ấy vẫn còn sống mãi trong âm nhạc với những bài ca yêu thích bởi rất nhiều thế hệ.

Arnold Schwarzenegger: Chúng ta đã mất đi một tài năng lớn và một biểu tượng của nhạc pop. Tôi chia sẻ nỗi đau này với gia đình, bạn bè và fan của Michael Jackson.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm