Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood và những nỗi ám ảnh lạ lùng

Johnny Depp sợ những chú hề, Scarlett Johansson không có cảm tình với các loài chim, trong khi đó, chàng tài tử điển trai Orlando Bloom lại sợ... lợn.

Thứ khiến "thiên thần của Charlie" Cameron Diaz phải sợ là... nắm đấm cửa. Cô đào xinh đẹp của Hollywood từ chối có bất kỳ hành động đụng, chạm nào với vật vô tri, vô giác này.
Cũng như Cameron Diaz, sự ám ảnh của Megan Fox cũng có phần khác người. "Tôi không sợ phải sờ vào giấy nhưng tôi không chịu được chúng. Kịch bản, báo chí hay bất kỳ thứ gì tương tự, tôi không thể đụng chúng bằng tay trần. Tôi phải liên tục liếm ngón tay, hay như mỗi lần đọc kịch bản, tôi phải có một cốc nước bên cạnh, nhúng ngón tay để lật giở từng trang" - ngôi sao Transformers phát biểu.
Là phụ nữ và vẫn được mệnh danh là "quả bom sex" nhưng Pamela Anderson lại sợ... gương. Cô mắc chứng sợ phải nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương.
Thứ khiến ngôi sao hành động một thời của Hollywood Keanu Reeves phải run rẩy chính là bóng tối.
Trong khi đó, cô đào gợi cảm Scarlett Johansson thường rùng mình trước loài vật xinh đẹp - công. "Những thứ có cánh, có mỏ và đập cánh phần phật làm tôi sợ. Nếu bắt tôi phải đặt một con chim lên vai, tôi cũng sẽ làm được thôi nhưng đó không phải là việc dễ chịu gì" - ngôi sao We Bought A Zoo cho biết.
Thứ có thể làm tắt nụ cười trên môi "thiên nga Úc" Nicole Kidman là những chú bướm. "Trông chúng thật kỳ dị. Tôi không sợ rắn hay nhện mà là sợ bướm" - Nicole Kidman bộc bạch.
Johnny Depp lại sợ những chú hề. Nam diễn viên Hollywood cho rằng "có thế lực ma quỷ thực sự đằng sau những gương mặt lòe loẹt, nhem nhuốc".
Có lẽ sẽ chẳng bao giờ Orlando Bloom thưởng cho mình một kỳ nghỉ ở vùng quê, bởi nỗi sợ của anh là... lợn.
Ít ai ngờ rằng nam diễn viên cơ bắp Matthew McConaughey lại có nỗi sợ như "nhà quê ra tỉnh" - sợ những cánh cửa xoay tròn.
Sống giữa thời đại số nhưng Helen Mirren lại sợ điện thoại. Ngôi sao Nữ hoàng từng phát biểu: "Tôi sợ điện thoại. Chúng khiến tôi cảm thấy lo lắng và luôn tránh trả lời mỗi khi có thể. Với tôi, phát minh ra máy trả lời tự động thật là tuyệt vời!".
Người dẫn chương trình nổi tiếng thế giới Oprah Winfrey có sự căm ghét dành cho kẹo cao su. "Cho đến tận lúc này, tôi vẫn không cho phép kẹo cao su có mặt trong tòa nhà làm việc của tôi" - Oprah Winfrey phát biểu.
Cô ca sĩ người Anh Adele sợ chim mòng biển. "Một lần tôi vừa đi dạo vừa ăn kem thì bất ngờ một con mòng biển to đã bay xuống cướp mất que kem. Lúc đó, tôi cứ nghĩ là nó sẽ xuống tiếp và quắp lấy tôi đi cùng" - Adele chia sẻ.
Cá heo vẫn được phần lớn mọi người ca ngợi là loại động vật đáng yêu và cứu người. Thế nhưng đó lại thứ mà nữ giám khảo American Next Top Model Tyra Banks không muốn đến gần. "Tôi sợ cá heo từ năm 8 hay 9 tuổi. Tôi từng có một giấc mơ bị cá heo tấn công và nó khiến tôi sợ hãi" - Tyra Banks bộc bạch.
Nam diễn viên kỳ cựu Robert De Niro sợ... nha sĩ.
Chồng cũ của Angelina Jolie - nam diễn viên Billy Bob Thornton - sợ những đồ nội thất cổ.
Không sợ "gạch đá", chỉ trích của người đời, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna lại có nỗi sợ khá "trẻ con" - sợ sấm chớp.
Cô ca sĩ nóng bỏng Nicki Minaj sợ... thang cuốn.
Thường xuyên có những bộ ảnh bikini gợi cảm nhưng trên thực tế, Carmen Electra lại là người sợ nước. Nguyên nhân là do cô không biết bơi.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm