Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Inter đặt tên cho pha nằm sân cản đá phạt trong trận gặp Barca

Chứng kiến phản ứng tích cực từ cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới, Marcelo Brozovic đã chính thức lên tiếng về tình huống cản phá hài hước trong trận đấu với Barcelona.

Inter Milan vừa nhận thất bại "tâm phục khẩu phục" trên sân nhà của Barcelona. Tuy nhiên, đội khách vẫn gây ấn tượng nhờ tình huống phòng ngự phạt góc đầy tinh quái của Marcelo Brozovic.

Bắt bài pha đá phạt chìm của Luis Suarez, tiền vệ người Croatia đang đứng phía sau hàng rào đã nhanh chóng nằm rạp xuống mặt sân và cản phá thành công cú sút của Luis Suarez. Nếu không có Brozovic, đó nhiều khả năng sẽ là một bàn thắng cho tiền đạo bên phía Barca.

Không để CĐV chờ đợi lâu, Brozovic đã nghĩ ra một cái tên cho pha cản phá này. Trên trang cá nhân, tiền vệ đang chơi cho Inter đăng lại khoảnh khắc đầy thú vị cùng dòng miêu tả: "Những bước di chuyển của một con cá sấu".

Brozovic dat ten cho pha can pha sut phat anh 1
Brozovic đặt tên cho tình huống cản phá trong trận đấu trên sân Nou Camp. 

Tình huống cứu thua này đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. "Thiên tài, "Kẻ đoán trước tương lai", "Brozovic vĩ đại" là những biệt danh được CĐV đặt cho tiền vệ sinh năm 1992. Ngay cả siêu sao Lionel Messi cũng phải bật cười thích thú trên khán đài khi chứng kiến cú đá của đồng đội bị cản phá.

Trước Brozovic, đã có một vài ngôi sao thực hiện ý đồ cản phá tương tự như Marcelo, Philippe Coutinho nhưng đều không thành công. Brozovic có quyền tự hào khi pha cản phá của anh sẽ được coi như một phần lịch sử thú vị của UEFA Champions League, giải đấu danh giá nhất lục địa già. 

Brozovic dat ten cho pha can pha sut phat anh 2

Messi cũng không thể nhịn cười dù đội nhà vừa bị từ chối một bàn thắng mười mươi.

Vào ngày 7/11 tới, Brozovic cùng đồng đội sẽ có trận tái đấu với Barcelona trên sân nhà. Inter đang có khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ 3 Tottenham nhưng vẫn cần thêm những điểm số để củng cố tấm vé vào vòng knock-out. Trong khi đó, Barca chỉ cần thêm 1 trận thắng là sẽ chính thức ghi tên vào vòng 16 đội cúp châu Âu sớm 2 lượt.

Con trai Messi vẽ logo Juventus trong trận Barca gặp Inter Trong khi Lionel Messi mải mê theo dõi đồng đội thi đấu, Thiago lại ngồi vẽ lên giấy logo của CLB Juventus rồi khoe với cha một cách đầy hào hứng.

Marcelo - siêu hậu vệ có thể định đoạt trận Siêu kinh điển

Giữa muôn vàn khó khăn, người Madrid chắc chắn phải trông chờ vào một cái tên có thể tạo những khoảnh khắc ma thuật.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm