Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Iran: 'Chúng tôi đã phân tích tuyển Việt Nam'

Saman Ghoddos - ngôi sao của tuyển Iran đang chơi bóng tại Pháp - cho hay đội bóng của anh đã phân tích tuyển Việt Nam và dành sự tập trung tối đa cho trận đấu tới.

Iran sẽ gặp Việt Nam ở trận đấu thứ 2 tại bảng D Asian Cup. Với tuyển Việt Nam, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang-seo kiếm những điểm số đầu tiên tại giải, trong khi với Iran là dịp để họ có thêm một thắng lợi nữa.

HLV cùng các cầu thủ Iran đang rất tập trung cho trận đấu tới đây. Trả lời báo chí, tiền vệ Saman Ghoddos cho hay đội bóng của anh đã phân tích tuyển Việt Nam.

Saman Ghoddos tiết lộ: "Thú thực tôi đã không xem trận đấu giữa Việt Nam và Iraq để giữ sự tập trung cho trận đấu của mình. Nhưng HLV và các trợ lý đã phân tích Việt Nam và chúng tôi cũng đã xem lại băng hình. Đó là một đội bóng tốt, chúng tôi tôn trọng họ".

asian cup anh 1
Saman Ghoddos ăn mừng bàn thắng vào lưới Iran. Ảnh: Minh Chiến.

"Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi trận bóng của riêng mình và không nghĩ quá nhiều đến những đội bóng khác", Saman Ghoddos nhận định.

Trận đấu tới đây sẽ là thử thách với tuyển Việt Nam khi Iran là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên Saman Ghoddos cho rằng còn quá sớm để nghĩ đến chiếc cúp bạc Asian Cup.

"Vô địch không phải thứ xuất hiện trong tâm trí chúng tôi lúc này vì đây là một giải đấu dài với rất nhiều trận đấu khó khăn. Chúng tôi chỉ quan tâm đến trận đấu tới, đó là trước Việt Nam".

"Điều quan trọng là chúng tôi chỉ được nghĩ đến trận đấu gần nhất và không tính quá nhiều bước tiếp theo", tiền vệ đang chơi bóng cho CLB Amiens tại Pháp khẳng định.

Hiện tại ở bảng D, tuyển Việt Nam sau thất bại trước Iraq đang xếp thứ 3 mà chưa có điểm nào. Iraq đứng thứ 2 với 3 điểm, trong khi Iran cũng có 3 điểm nhưng đứng đầu vì đã hủy diệt Yemen tới 5 bàn không gỡ.

Saman Ghoddos tin rằng thắng lợi đậm đà trước Yemen đã khiến đội bóng của anh tăng thêm sự tự tin. "Sẽ có sự lo lắng và căng thẳng khi chơi trận đầu tiên nhưng chúng tôi đã giành được kết quả tốt, ghi 5 bàn và giữ sạch lưới", anh nói.

asian cup anh 2
Tình hình tại bảng D khi Iran đang đứng đầu còn Việt Nam chỉ xếp thứ 3. Đồ họa: Minh Phúc.
Kỹ năng bóng bổng điệu nghệ của cầu thủ Iran trước trận gặp Việt Nam Chiều 10/1, học trò của HLV Carlos Queiroz đã thể hiện kỹ năng chơi đầu cực kỳ điệu luyện trên sân tập trước trận Việt Nam - Iran tại lượt trận hai bảng D Asian Cup 2019.

Báo Iran đề phòng sự nguy hiểm của Công Phượng trước trận gặp Việt Nam

Trang Isport của Iran có một bài viết riêng về Công Phượng và cho rằng tiền đạo này là mối nguy hiểm với hàng phòng ngự của HLV Carlos Queiroz.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm