Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Kẻ hủy diệt' thực hiện phẫu thuật tim

Ngôi sao Hollywood 70 tuổi Arnold Schwarzenegger vừa trải qua ca mổ tim vì biến chứng từ cuộc phẫu thuật trong quá khứ.

Theo tờ TMZ, ngôi sao phim hành động nổi tiếng Terminator đã trải qua phẫu thuật mở lồng ngực tại một bệnh viên ở Los Angeles (California, Mỹ) để thay thế một ống van trong tim vì gặp phải biến chứng từ một ca mổ trong quá khứ.

Gia đình của Schwarzenegger không đưa ra bất kì bình luận nào về sự kiện này. Trong quá khứ, cựu thống đốc bang California đã kể trên báo Los Angeles Times: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy bị ốm hoặc có bất kỳ triệu chứng nào cả, nhưng tôi biết rằng tôi phải đối mặt với tình trạng này sớm hay muộn". 

Sao ke huy diet anh 1
Cơ thể cường tráng của Schwarzenegger  được cho là nhờ vào steroid.

Trước đó, năm 1997, Schwarzenegger đã trải qua cuộc phẫu thuật tim ở Mexico để thay thế van động mạch chủ. Ông không nói với vợ về cuộc phẫu thuật thời điểm đó vì vợ ông đang mang bầu. 

Nam diễn viên True Lies giả vờ rằng mình đi nghỉ dưỡng. Bác sĩ điều trị cho ông khi đó nói rằng việc giấu cả gia đình gần như là một chuyện "điên rồ". 

Người đại diện của Schwarzenegger nói với TMZ rằng cuộc phẫu thuật là để giải quyết căn bệnh bẩm sinh đã tồn tại trong gia đình ông và steroid (thuốc kích thích tăng cơ bắp) không phải là nguyên nhân dẫn đến những biến chứng này.

Trong quá khứ, Schwarzenegger từng thừa nhận sử dụng steroid khi ông còn là một vận động viên thể hình. Nhiều người cho rằng biến chứng bệnh tim của ông do lạm dụng steriod.

Nhiều fan đã lên tiếng cầu nguyện cho ông trên mạng xã hội bằng hastag #PrayforArnold. 

Sao ke huy diet anh 2
Vợ và các con của Arnold Schwarzenegger  từ chối phát ngôn về tình trạng sức khỏe của ông hiện tại.

Arnold Schwarzenegger từng là một trong những ngôi sao phim hành động hàng đầu Hollywood với những tác phẩm đình đám như loạt phim Terminator, Commando, Predator, Conan the Barbarian, True Lies...

Tham gia chính trường, ông đắc cử thống đốc bang California năm 2003 và tái đắc cử năm 2006. Năm 2011, Schwarzenegger kết thúc nhiệm kỳ 2 ở cương vị thống đốc và quay trở lại với nghiệp diễn. 

‘Kẻ hủy diệt 6’ bấm máy với Arnold Schwarzenegger vào đầu năm 2018

Ngôi sao hành động người Áo thêm một lần nữa trở lại “Terminator” với mong muốn vực dậy thương hiệu khoa học viễn tưởng cùng James Cameron.




Nhật Tâm

Bạn có thể quan tâm