Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘King Kong’ muốn sắm vai James Bond

Nếu Tom Hiddleston nhận được lời mời từ các nhà sản xuất của loạt phim “007”, anh cho rằng đó là cơ hội mà mình không thể nào bỏ qua.

Tom Hiddleston là nam diễn viên người Anh đang có mặt tại Việt Nam để bấm máy bom tấn Kong: Skull Island. Trong thời gian này, mini-series lấy đề tài tình báo The Night Manager của anh và Hugh Laurie được phát sóng trên kênh BBC và giành trọn tình cảm của khán giả xứ sở sương mù.

Tom Hiddleston muon dong 007 anh 1
Hình ảnh Tom Hiddleston trong mini-series The Night Manager. Ảnh: BBC

Trong lúc Daniel Craig vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện có đóng tiếp James Bond sau Spectre (2015) hay không, thì các nhà cái tại nước Anh đã đưa ra danh sách ứng viên kế nhiệm tài tử tóc vàng. Năm người đứng đầu dự đoán lúc này là Tom Hardy, Idris Elba, Damien Lewis, Aidan Turner và Henry Cavill.

Trước khi The Night Manager ra mắt, Tom Hiddleston chỉ đứng thứ mười. Nhưng phản ứng tích cực mà mini-series nhận được đã đưa anh lên hạng sáu, với mức đặt cược hiện tại là 1 ăn 10.

Trả lời tạp chí tờ Sunday Times, Hiddleston tiết lộ: “Tôi là một fan của 007. Khi Kong: Skull Island bấm máy tại quần đảo Hawaii, tôi cùng nhiều bạn diễn đã rủ nhau đi xem Spectre. Tôi thích những lớp ý nghĩa và sự bí ẩn ẩn chứa trong tác phẩm. Nếu như tôi có cơ hội được sắm vai James Bond, đó hẳn là một cơ hội trời cho”.

Tom Hiddleston muon dong 007 anh 2
Tom Hiddleston cho biết anh rất thích loạt phim 007 và sẽ nhận vai James Bond nếu được trao cơ hội. Ảnh: Anh Tuấn

“Tuy nhiên, tôi biết đó sẽ là một vai diễn đòi hỏi rất nhiều về mặt thể lực và không hề dễ dàng đối với bất cứ người diễn viên nào”, “chàng Loki” của thế giới phim siêu anh hùng Marvel nói thêm.

Trong suốt một thập kỷ qua, nhân vật chàng điệp viên James Bond hào hoa thuộc về Daniel Craig. Tuy nhiên, trong quá trình quảng bá cho Spectre hồi cuối năm ngoái, nam diễn viên có lần buột miệng nói rằng “thà tự cắt cổ tay còn hơn phải đóng tiếp 007”, hoặc “nếu có đóng tiếp thì chỉ đơn thuần là vì tiền”.

Sau này, Daniel Craig giãi bày trên kênh BBC rằng anh vốn là người thẳng thắn, luôn nói ra cảm xúc hiện tại của bản thân nên không hề hối hận với hai phát ngôn lúc trước. Song, anh vẫn chưa đưa ra lời khẳng định về việc có quay lại sắm vai James Bond hay không.

Tom Hiddleston hiện có mặt tại Việt Nam để thực hiện Kong: Skull Island. Sau đó, anh dự kiến trở lại với vai diễn ác thần Loki quen thuộc trong Thor: Ragnarok (2017).

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm