Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Kong: Skull Island' kể kỷ niệm quay phim ở Việt Nam

Brie Larson và những bạn diễn trong "Kong: Skull Island" trở nên gần gũi hơn vì bối cảnh quay phim ở Việt Nam là những địa điểm "hang sâu cùng cốc" và không hề có wifi.

Mới đây, khi chia sẻ trên tạp chí Hello, nữ diễn viên chính của bom tấn Kong, Brie Larson, kể những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. Điều Brie thích nhất khi quay phim ở Việt Nam chính là cơ hội để cô và các bạn diễn như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John C. Reilly và John Goodman trò chuyện nhiều hơn.

"Bởi vì ở đó rất hoang sơ, không thể bắt được wifi và cũng không có nhiều điện để sử dụng. Thậm chí, nơi chúng tôi quay phim không có dịch vụ phục vụ nên hầu như ai cũng phải tự chuẩn bị. Tôi và mọi người đã dành nhiều thời gian lúc nghỉ để hỏi chuyện với nhau", cô nói. 

Brie Larson trong Kong: Skull Island anh 1
Brie Larson kể về những kỷ niệm quay phim Kong Skul Island ở Việt Nam. Ảnh: Movie Web. 

Người đẹp 27 tuổi chia sẻ địa điểm quay phim rất xa khách sạn nên họ phải ở lại cùng nhau trong những cái lều nhỏ xíu. Đây đều là những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ với Brie Larson. 

"Việt Nam thực sự rất đẹp và hoang sơ bởi nơi đây chưa hề được xuất hiện trên bất kỳ bộ phim giống như thế này. Đoàn làm phim đã cố gắng giữ lại vẻ tự nhiên nhất và thể hiện được nhiều khung cảnh đa dạng của xứ xở này", nữ diễn viên cho hay.

Brie tâm sự thời điểm cô quay phim về Kong cũng là giây phút toả sáng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi dành được giải thưởng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai bà mẹ trong Room. 

Brie Larson trong Kong: Skull Island anh 2
Nữ diễn viên thích thú trải nghiệm đi xe máy ở Hà Nội. Ảnh: Instagram. 

Brie tiết lộ chính vai diễn khá vất vả trong Kong: Skull Island đã giúp cô cân bằng với ánh hào quang chiến thắng. "Tôi đã trở lại Los Angeles để nhận giải thưởng Oscar, tận hưởng những giây phút tuyệt vời ấy. Nhưng ngay sau đó, tôi trở về phim trường và tiếp tục lấm lem bùn đất ở Việt Nam và Hawaii", cô nói. 

Bom tấn Kong: Skull Island  được công chiếu từ ngày 10/3 đã thu về hơn 142 triệu USD trên toàn cầu sau 3 ngày. Riêng ở Việt Nam, phim thu về 18,2 tỷ đồng, phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé Việt Nam.

Phương Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm