Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Kpop hé lộ mẫu người yêu lý tưởng

Seungri (Big Bang) muốn có bạn gái hơn tuổi, còn người yêu TOP phải có thân hình bốc lửa và cá tính.

Sao Kpop hé lộ mẫu người yêu lý tưởng

Seungri (Big Bang) muốn có bạn gái hơn tuổi, còn người yêu TOP phải có thân hình bốc lửa và cá tính.

Shinee

Onew muốn bạn gái mình thật dễ thương, có thân hình lý tưởng và hát thật hay. Trong khi đó, cậu em út của nhóm Taemin thừa nhận sẽ thích một cô gái có thân hình nhỏ nhắn, nhân hậu và luôn quan tâm anh chàng mọi lúc mọi nơi. Jonghyun lại thích những cô gái có nụ cười tỏa nắng, khuôn mặt thanh thoát và làn môi mỏng. Còn đối với Key, anh dễ say nắng một cô nàng tự tin và thời thượng

TVXQ

Changmin và Yunho luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng những chàng trai hoàn hảo mà phụ nữ Hàn muốn hẹn hò nhất. Một trong những yếu tố được hai chàng trai này xét đến đầu tiên khi quyết định có nên hẹn hò với bạn hay không chính là sự dễ thương và cách cư xử của người đó với những người xung quanh.

Big Bang

Taeyang thích những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn và có niềm tin vào Chúa. Trong khi đó, Seungri lại muốn có bạn gái hơn tuổi, còn người yêu của TOP phải là người có thân hình bốc lửa và cá tính.

B2ST

Trưởng nhóm DooJoon tiết lộ. anh rất thích những cô nàng tomboy bởi họ vừa có nét ngây thơ, vừa có nét mạnh mẽ. Ngược lại, anh chàng Lee Kiwang lại có cảm tình đặc biệt với những cô nàng có tính cách ngây thơ với thân hình quyến rũ. Mẫu hình lý tưởng của Hyun Seung lại rất đặc biệt, anh chàng này chỉ quan tâm đến những phụ nữ có cái đầu đẹp, có thể ý anh ấy là những người phụ nữ thông minh chăng? Hai thành viên Yoseob và Dong Woon đều thích những cô nàng có mái tóc dài và thẳng.

MBLAQ

G.O có vẻ là một chàng trai khá kỹ tính, anh muốn bạn gái của mình phải có ngón tay đeo nhẫn thật đẹp. Trong khi Mir lại quan tâm đến những cô nàng có đôi chân đẹp, dễ thương với mái tóc bob. Thunder thích những cô nàng đáng yêu, phong cách. Lee Joon có yêu cầu rất đơn giản khi lựa chọn bạn gái là cô nàng thật thà và trong mắt cô ấy chỉ có riêng mình anh chàng.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm