Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Ligue 1 nhận thẻ đỏ oan vì sai lầm của trọng tài

Sự cố hài hước xảy ra ở trận hòa 2-2 giữa Lille và Troyes trong khuôn khổ vòng 9 Ligue 1.

Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 1
Phút 90+1 trận đấu giữa Lille và Troyes và tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, trung vệ số 6 Ibrahim Amadou có pha phạm lỗi lộ liễu với tiền đạo Adama Niane
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 2
Trọng tài chính Hakim Ben El Hadj ngay lập tức rút thẻ đỏ. Tuy nhiên, ông lại hướng về cầu thủ số 15 của Lille là Edgar Ie. Hậu vệ phải của đội chủ nhà chỉ đứng gần đội trưởng Amadou chứ không hề tham gia pha bóng này.
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 3
Khuôn mặt không hiểu chuyện gì đang xảy ra của trung vệ Ibrahim Amadou . Anh nỗ lực giải thích với trọng tài rằng mình mới là người phạm lỗi nhưng vô ích.
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 4
Ngay cả BTC Ligue 1 cũng thông báo rằng người nhận thẻ đỏ là trung vệ mang băng đội trưởng của chủ nhà LOSC Lille.
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 5
Tuy nhiên, trọng tài vẫn một mực đuổi số 15 Edgar Ie rời sân. Sau một hồi tranh cãi, sao trẻ sinh năm 1994 chạy vào đường hầm với vẻ mặt không mấy dễ chịu.
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 6
Adama Niane tận dụng cơ hội để đem về bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội khách Troyes từ chấm 11 m. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu trên sân Pierre-Mauroy.
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 7
Chủ nhà Lille đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Luiz Araujo và Thiago Mendes nhưng cuối cùng vẫn phải chia điểm với Troyes và giậm chân ở nửa cuối bảng xếp hạng Ligue 1.
Sao Ligue 1 nhan the do oan anh 8
Cách đây 3 năm, sân cỏ Premier League cũng chứng kiến một sai lầm tương tự. Ở trận thua 0-6 của Arsenal trước Chelsea, trọng tài Andre Marriner đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Kieran Gibbs trong khi người để bóng chạm tay là Oxlade Chamberlain.

'Pháo đài bất khả xâm phạm' của Juventus bị kéo sập sau 2 năm

Lần đầu tiên sau hơn 2 năm, Juventus phải nhận một thất bại trên sân nhà. "Sát thủ" hạ gục "Lão phu nhân" là tiền đạo đang có phong độ thăng hoa Ciro Immobile.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm