Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool ôm đầu tiếc nuối vì đánh rơi chiến thắng

Vượt lên dẫn 2-1 sau hiệp 1 nhưng bàn thua ở phút 88 khiến Liverpool chỉ giành được kết quả hòa trước chủ nhà Ludogorets, qua đó không thể cải thiện vị trí thứ 3 tại bảng B.

HLV Brendan Rodgers thực hiện một vài thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận thua Crystal Palace cuối tuần qua. Đội hình ra sân của Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Toure, Manquillo, Henderson, Gerrard, Lucas, Lambert, Allen, Sterling (Moreno 82).
Các CĐV chủ nhà đón tiếp đại diện đến từ Premier League bằng những quả pháo sáng được đốt trên khán đài sân Vasili Levski.
Tính chất quan trọng của trận đấu khiến cả hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm.
Được đánh giá cao hơn nhưng ngay ở phút thứ 3, mành lưới Liverpool đã bị rung lên sau pha đá bồi dễ dàng của Dani Abalo. Trước đó, thủ thành Simon Mignolet đã mắc sai lầm tai hại khi có pha xử lý thiếu an toàn sau cú sút không quá nguy hiểm của Espinno.
Niềm vui có được bàn thắng sớm của các cầu thủ Ludgogorets.
Rất may cho đội khách, chỉ 5 phút sau khi nhận bàn thua, họ đã được trận đấu trở về vạch xuất phát. Sau màn phá bóng thiếu dứt khoát của hàng thủ đội chủ nhà, Rickie Lambert tung cú đánh đầu nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Stoyanov.
Đây đã là pha lập công thứ 2 liên tiếp của lão tướng Lambert. Anh tỏa sáng trong bối cảnh Liverpool đang khủng hoảng hàng công khi cả Sturridge và Balotelli đều dính chấn thương.
Tiền đạo 32 tuổi tỏ ra tiếc nuối sau một tình huống bỏ lỡ cơ hội.
Đến phút 37, từ pha căng ngang chuẩn xác của Sterling, Henderson ập vào dứt điểm giúp The Kop vượt lên dẫn 2-1.
Nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn không thể rời Bulgaria với trọn vẹn 3 điểm. Phút 88, từ pha đá phạt góc bên cánh phải, hậu vệ Terziev đánh đầu cận thành ấn định kết quả hòa 2-2.
Các cầu thủ Liverpool tỏ ra tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối.
Dẫu vậy, may mắn vẫn đứng về phía đoàn quân của HLV Brendan Rodgers khi ở trận đấu cùng giờ, Basel thất bại 0-1 trước Real Madrid. Loạt trận cuối cùng, Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp nếu đánh bại đại diện Thụy Sỹ trên sân nhà Anfield.
BXH bảng B.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm