Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao mai điểm hẹn - nơi những viên kim cương tỏa sáng

Đêm chung kết Sao mai điểm hẹn sẽ có sự góp mặt của những thí sinh đã bước ra từ cuộc thi, như Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Nguyễn Ngọc Anh…

Cuộc thi Sao mai điểm hẹn (SMĐH) bắt đầu từ năm 2004 và tiếp nối với năm 2006, tạo nên 2 mùa thi hấp dẫn từ trước đến nay, giới thiệu vào thị trường hàng loạt ngôi sao trẻ. Họ là những viên kim cương danh giá, nhanh chóng có được vị trí ngay sau khi cuộc thi kết thúc, như Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa... 

Tùng Dương là viên kim cương càng để lâu càng sáng lấp lánh.
Tùng Dương là viên kim cương càng để lâu càng sáng lấp lánh.
Hà Anh Tuấn - Phương Linh thành công trong cả sự nghiệp solo và hát đôi.

Ê-kíp SMĐH 2014 là ê-kíp tốt. Giám đốc âm nhạc Anh Quân và giáo viên thanh nhạc Mỹ Linh là 2 cái tên bảo đảm về chuyên môn và kinh nghiệm. Họ là những đầu tàu về vấn đề âm nhạc trong mùa năm nay. Ngay cả thí sinh phải chia tay trong đêm trước là Trần Huyền My cũng nuối tiếc và muốn ôm ca sĩ Mỹ Linh vì những điều tâm huyết mà cô truyền cho thí sinh. Huyền My cảm nhận được rằng, nhờ phần nhiều công sức của diva nhạc nhẹ, cô đã có cuộc lột xác và xuất sắc nhận được giải thưởng bình chọn cao nhất là một điện thoại Kim cương đen của nhà tài trợ Mobiistar.

Chia tay nhưng Huyền My đã rất xuất sắc ở đêm trước. Cô ra về với phần thưởng là một điện thoại Kim cương đen.

Ông Carl Ngô Nguyên Kha, CEO của Mobiistar chia sẻ: “SMĐH 2014 là một chương trình được đầu tư sâu về chất lượng và đầy quyết tâm của VTV. Tất cả đều nỗ lực hết mình để tìm kiếm những tiềm năng, rèn giũa họ qua từng đêm thi, giúp họ tỏa sáng và mang lại cho khán giả truyền hình nhưng trải nghiệm âm nhạc thú vị và văn minh. Đó cũng chính là những điều mà Mobiistar muốn mang lại cho người dùng”.

Nguyễn Thị Thuỷ đang nhận giải thưởng do nhà tài trợ trao tặng.
Nguyễn Thị Thủy nhận giải thưởng do nhà tài trợ trao tặng.

Thanh Ngọc và Hà Minh Tiến là hai thí sinh có mặt ở đêm chung kết. Nếu như Thanh Ngọc ban đầu chỉ khôn ngoan, vừa hát vừa tính toán, thì hiện tại đã có sự thu nạp kinh nghiệm, tư duy âm nhạc, để xử lý thông minh và tinh tế hơn nhiều. Trường hợp của Hà Minh Tiến cũng khá giống Nguyễn Thị Thủy - anh cứ mãi nhạt nhòa để rồi bừng sáng trong hai đêm gần đây. Còn với Ngô Thanh Huyền, phải hát sing-off trong đêm trước đủ để Huyền nhận ra khó khăn của mình trong đêm chung kết sắp tới đối với thí sinh khác.

Ngô Thanh Huyền dù áp lực nhưng vẫn luôn nhí nhảnh trong hậu trường tập luyện.
Ngô Thanh Huyền dù áp lực nhưng vẫn luôn nhí nhảnh trong hậu trường tập luyện.

Trong đêm chung kết, 12 thí sinh sẽ trở lại trên một sân khấu và hát cùng nhau một lần nữa. Trong hậu trường luyện tập, bên cạnh những giờ phút căng thẳng cho tiết mục của cá nhân, họ vẫn vui đùa, nghịch ngợm vô tư bên nhau. Đêm chung kết cũng có sự góp mặt của những viên kim cương đã tỏa sáng từ SMĐH như Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, Nguyễn Ngọc Anh… Họ sẽ trình diễn cũng như biến tấu các bản hit của mình, như một món quà gửi tới khán giả cũng như đàn em trong SMĐH 2014.

Tư liệu: Mobiistar

Bạn có thể quan tâm