Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao mai Hà Anh muốn thoát 'mác' bạn trai Dương Hoàng Yến

Thông qua single mới “Khi có em”, giọng ca Sao mai điểm hẹn 2012 muốn mọi người biết đến với tư cách một người kể chuyện bằng âm nhạc thay vì cái mác "bạn trai Dương Hoàng Yến".

 

Chia sẻ về single Khi có em, Hà Anh cho biết đây ca khúc chất chứa nhiều tâm sự. Và đằng sau nó là một một câu chuyện dài với chính tác giả của ca khúc là An Trịnh.

Tác giả trẻ An Trịnh từng làm trợ lý cho Hà Anh trong một thời gian, nhưng sau đó vì bận chuyện cá nhân mà xao nhãng công việc. Hà Anh quyết định cho An Trịnh nghỉ việc, và mâu thuẫn khiến cho giọng ca Sao mai điểm hẹn không muốn tiếp tục triển khai dự án chung Khi có em.

Ha Anh ra mat single anh 1
Hà Anh và tác giả trẻ An Trịnh.

Nhưng cách đây không lâu, khi Hà Anh đăng tải một đoạn demo ca khúc trên trang cá nhân, anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Sau đó, Hà Anh và An Trịnh quyết định ngồi lại với nhau để tiếp tục hợp tác hoàn thiện Khi có em.

“Thật thú vị, điều gì cũng cần cái duyên, chúng tôi có đồng hành bên nhau hay không, có lẽ không quan trọng. Đến giờ, An Trịnh có con đường đi riêng của cậu ấy, tôi cũng vậy, chúng tôi có lẽ sẽ khó có được lại một mối quan hệ thân thiết như xưa. Nhưng quan trọng là chúng tôi vẫn bắt tay với nhau”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ha Anh ra mat single anh 2
Hà Anh là giọng ca bước ra từ Sao mai điểm hẹn 2012, anh cũng được biết đến là bạn trai của ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Về nội dung của ca khúc, Hà Anh cho biết anh ấn tượng với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và những ca từ của Khi có em. “Nó thật sự hợp với những cặp đôi đang chìm trong men say của tình yêu. Người con trai không quan tâm đến quá khứ của người phụ nữ thế nào, chỉ cần biết, anh ấy sẽ là người đàn ông cuối cùng của cô ấy”.

“Thông qua single này, tôi muốn mọi người biết đến mình không phải với tư cách bạn trai của Dương Hoàng Yến, mà là một Hà Anh muốn kể những câu chuyện bằng âm nhạc”, giọng ca Sao mai điểm hẹn nói thêm.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ việc đang chuẩn bị thực hiện MV cho ca khúc này tại Đài Loan. Nữ chính trong MV là ca sĩ Hương Giang Idol.

Dương Hoàng Yến nhõng nhẽo trong MV ra mắt ngày 8/3

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2015 vừa ra mắt MV "Nếu mai này", một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, do Neko Lê đạo diễn.

Khuê Tú

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm