Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Mai Hiền Anh ra mắt MV nhân dịp 8/3

Nữ ca sĩ khiến khán giả xúc động về câu chuyện tình mẫu tử cũng như thông điệp ý nghĩa nhân ngày quốc tế phụ nữ trong MV "Bình yên con nhé".

Bình yên con nhé ra đời năm 2014 theo “đơn đặt hàng” của Hiền Anh với nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang. Tác phẩm nằm trong CD vol.2 của nữ ca sĩ mang tên Mùa của giấc mơ do nhạc sĩ Phố không mùa đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Loi nhan ngay quoc te phu nu anh 1
Sao Mai Hiền Anh.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang chia sẻ, trước khi sáng tác ca khúc Bình yên con nhé nói về mẹ, anh đã viết ca khúc Làm cha được Hoài Lâm thể hiện khá thành công. Nhạc sĩ trẻ chia sẻ, anh đặt cảm xúc thật của mình vào mỗi bài hát để cả 2 trở nên gần gũi và dễ đồng cảm nhất với khán giả.

Bình yên con nhé là câu chuyện có thật của chính sao Mai Hiền Anh. Cuộc sống của nữ ca sĩ trẻ cũng trải qua những giông gió và nhiều suy tư như trong ca khúc này. Cuộc sống gặp nhiều trắc trở, không được như mong muốn đã giúp cho Hiền Anh có thêm cảm xúc để thu âm bài hát này.

Bình Yên Con Nhé - Hiền Anh Bình Yên Con Nhé - Hiền Anh

Cô dồn nén tất cả tình cảm cho người con trai của mình. Tình mẫu tử luôn thiêng liêng nhất và nữ ca sĩ chỉ mong con được sống trong bình yên. Chính vì thế, bài hát vừa là món quà, cũng là lời nhắn nhủ của chị đến con về giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại. 

MV Bình yên con nhé được đạo diễn Anh Quân xây dựng thành câu chuyện quen thuộc của các gia đình Việt Nam. Mỗi người con khi lớn lên, họ đều rời xa vòng tay gia đình để thực hiện những hoài bão riêng. Tuy nhiên nhà là nơi để về và thông điệp lớn nhất trong MV này là sự bình yên của người mẹ luôn hướng về con của mình.

Phan Chung

Bạn có thể quan tâm