Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Mai Hoàng Yến: 'Có đại gia nâng đỡ cũng tốt'

Cô ca sĩ Sao Mai điểm hẹn mới bước vào tuổi 20 chia sẻ: "Làm nghệ thuật cũng cần sự đầu tư một cách nghiêm túc và bền bỉ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang phải tự cố gắng nỗ lực bằng chính sức lao động của mình".

Sao Mai Hoàng Yến: 'Có đại gia nâng đỡ cũng tốt'

Cô ca sĩ Sao Mai điểm hẹn mới bước vào tuổi 20 chia sẻ: "Làm nghệ thuật cũng cần sự đầu tư một cách nghiêm túc và bền bỉ. Tuy nhiên, tôi vẫn đang phải tự cố gắng nỗ lực bằng chính sức lao động của mình".

>>Sao Mai Hoàng Yến xì tin trong học kỳ quân sự
>>Hoàng Yến hé lộ chuyện tình dang dở
>>'Sao mai' Hoàng Yến: 'Muốn mình gợi cảm kín đáo'

Sao Mai Hoàng Yến: 'Có đại gia nâng đỡ cũng tốt'

- Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008, Dương Hoàng Yến im ắng tới mức nhiều người tưởng bạn đã từ bỏ con đường ca hát. Tại sao vậy?

- (Cười) Tôi không im ắng đâu, chỉ là... hơi lặn mất tăm trên báo chí mà thôi. Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì tôi cũng không thể từ bỏ được niềm đam mê lớn nhất của mình được. Bằng chứng trong suốt quãng thời gian vừa qua tôi vẫn xuất hiện trên truyền hình đều đặn, vẫn chạy show đều đi lưu diễn ở nước ngoài và làm rất nhiều hoạt động từ thiện. Và gần đây, tôi vừa ra mắt 2 single đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

- Tái xuất làng nhạc vào thời điểm thị trường ca hát đang bão hòa, Yến phải đối mặt với những khó khăn gì?

- Showbiz Việt bây giờ xuất hiện rất nhiều ca sĩ và dường như ai cũng có thể trở thành ca sĩ vậy. Rõ ràng để có thể tạo được dấu ấn và khẳng định mình rất khó. Tuy nhiên, đó là cái khó chung, bởi dù theo nghề nào thì cũng phải đối mặt với những khó khăn cả. Gần đây tôi gặp cũng không ít những khó khăn trên con đường mình đã chọn. Nhưng mỗi một lần khó khăn, tôi như được tiếp thêm động lực để ngày càng nỗ lực phấn đấu và phải có bản lĩnh để vượt qua những thử thách đó. May mắn cho Yến luôn có gia đình,bạn bè luôn ở bên giúp đỡ và động viên nên có khó khăn mấy, mình cũng đều cố gắng vượt qua.

- Có ý kiến cho rằng để có sự trở lại này, Yến đã phải đánh đổi không ít...

- Tất nhiên là không rồi. Sự thật là tôi vẫn đang tự lực bước đi trên chính đôi chân của mình. Nếu để đánh đổi để được nổi tiếng thì tôi không bao giờ chọn cách đó đâu. Tôi muốn chinh phục khán giả bằng tài năng và thực lực của mình để không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

Sao Mai Hoàng Yến: 'Có đại gia nâng đỡ cũng tốt'

- Đã từng có đại gia nào đề nghị được giúp đỡ bạn?

- Tôi chưa có được may mắn đó. Nếu được một đại gia nâng đỡ thì cũng là một cơ hội tốt để mình có thể thực hiện rất nhiều dự án âm nhạc mà mình ấp ủ mà. Làm nghệ thuật cũng cần sự đầu tư một cách nghiêm túc và bền bỉ, tuy nhiên, tới thời điểm này thì tôi vẫn đang phải tự cố gắng nỗ lực bằng chính sức lao động của mình và sự giúp đỡ từ phía những người thân trong gia đình cả về tinh thần lẫn vật chất. Bạn bè cũng giúp đỡ tôi rất nhiều.

- Thế nhưng nếu nhận được một lời đề nghị đổi tình lấy sự nghiệp, Yến sẽ trả lời như thế nào?

- Nếu có một lời đề nghị hợp tác để sản xuất ra những sản phẩm âm nhạc có chất lượng thì tất nhiên là Yến rất sẵn lòng rồi. Tôi luôn đón nhận sự giúp đỡ từ phía mọi người và tự nhủ sẽ phải cố gắng hết sức để không phụ lòng những người yêu quý mình. Còn nếu đề nghị cái khác thì tôi còn phải cân nhắc đã! Ít nhất cũng phải về xin ý kiến ba mẹ chứ (cười).

- Thời điểm này, trông Yến rất rạng rỡ, quyến rũ. Người ta nói rằng chỉ cô gái đang yêu và được yêu mới rạng ngời như thế...

- Yến đang ở tuổi 20, mọi người nói rằng đây là thời kỳ đẹp nhất của người con gái. Ba mẹ Yến có nói rằng thời con gái như một giấc mơ. Vậy mình phải cố gắng sống thật đẹp trong giấc mơ ấy chứ?

Sao Mai Hoàng Yến: 'Có đại gia nâng đỡ cũng tốt'

- Bạn có thể tiết lộ về người đàn ông vẫn còn ở trong bóng tối của mình?

- Nghe có vẻ bí hiểm quá nhỉ! (Cười) Yến nghĩ rằng ai cũng có những chuyện riêng tư cần giữ kín, cho phép tôi giữ bí mật này cho riêng mình nhé.

- Vậy Yến mong đợi một người chồng như thế nào?

- Tôi còn quá trẻ để nghĩ tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, tôi mong muốn người bạn đời sau này trước hết phải hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của mình. Nghề ca sĩ và nghệ sĩ phức tạp, vất vả và rất cần sự sẻ chia, nhất là từ phía bạn đời. Nếu không thì hôn nhân khó mà có thể bền vững được.

- Bạn có muốn lấy chồng cùng nghề?

- Có lẽ là cứ để số phận định đoạt đi, chuyện hôn nhân là duyên số mà.

- Thế Yến dự định khi nào sẽ theo chàng về dinh?

- Ngày đó còn xa lắm (cười). Yến còn rất nhiều dự định âm nhạc muốn thực hiện mà con đường đó mới chỉ bắt đầu và còn rất nhiều gian khổ, thử thách đang chờ phía trước.

Quỳnh Anh

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm