Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Mexico mất World Cup vì gãy gập chân

Tiền vệ Luis Montes đã gặp hạn nặng khi bị gãy gập chân trong trận giao hữu với Ecuador diễn ra vào đêm qua.

Thảm họa xảy ra ở phút 34 khi Mexico vừa có bàn mở tỷ số do chính Montes lập công trước đó 1 phút. Từ pha đẩy bóng hơi dài ngay trước khu vực cấm địa của đội khách, tiền vệ đang khoác áo CLB Leon cố gắng lao vào tranh chấp. Kết quả là chân của Montes gãy gập khi va phải ống đồng của cầu thủ đối phương.

Những ngôi sao mất World Cup do chấn thương

Tiền vệ Van der Vaart, Montolivo, tiền đạo Theo Walcott là những cầu thủ chất lượng không thể đến Brazil mùa hè năm nay do dính chấn thương.

Các bác sĩ đã có mặt kịp thời để sơ cứu cho Montes sau đó đưa anh thẳng tới bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu, Montes sẽ mất ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều này động nghĩa tiền vệ 28 tuổi không những mất World Cup mà anh cũng chỉ có thể phục vụ CLB Leon vào đầu năm 2015.

Marco Fabian được tung vào thay Montes. Ngôi sao 24 tuổi này chính là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển xứ sở mũ rộng vành ở phút 69. 7 phút sau, cựu cầu thủ Barcelona Giovani Dos Santos tiếp tục nới rộng khoảng cách lên 3-0.

Trong khoảng thời gian còn lại, Ecuador chỉ có thể ghi được bàn thắng danh dự do Enner Valencia thực hiện ở phút 79. Chung cuộc, đại diện Nam Mỹ thất bại chung cuộc 1-3.

Luis Montes không phải là trường hợp duy nhất gặp đại hạn ở loạt giao hữu đêm qua. Trong trận giao hữu giữa Italy và CH Ireland diễn ra trên đất Anh, tiền vệ Riccardo Montolivo của tuyển Ý cũng bị gãy chân sau va chạm với hậu vệ Alex Pearce. Điều đó đồng nghĩa Azzurri sẽ không có sự phục vụ của sao Milan tại kỳ World Cup này.

 

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm