Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU bật khóc trên đường ra sân bay

Trung vệ Marcos Rojo nhận tin dữ ngay trước chuyến hành quân đến Nga trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League.

Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 1
Hôm qua (7/3), các cầu thủ của Manchester United đã bắt chuyến bay sang Nga để tham dự trận lượt đi vòng 16 đội Europa League trên sân của Rostov. Marcos Rojo đã không thể cầm được nước mắt khi hay tin em họ bị bắn chết ở quê nhà.
Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 2
Trang Ibtimes cho biết Geronimo Rojo, em họ Rojo, bị bắn trong lúc thực hiện vụ cướp ở máy rút tiền. Theo đó, cậu thanh niên 17 tuổi xấu số đã đụng nhầm một cựu sĩ quan cảnh sát có tên Raul Anibal Diaz lúc 10 giờ tối tại thành phố La Plata hôm chủ nhật.

 

Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 3
Thông tin này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý thi đấu của trung vệ người Argentina. 
Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 4
Hiện trường vụ nổ súng cướp đi sinh mạng họ hàng của ngôi sao thuộc biên chế Manchester United. Em họ Rojo được đưa tới bệnh viện San Martin nhưng chết sau đó vài giờ. 

 

Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 5
Tang vật của vụ án nằm giữa đường với những vệt máu loang lổ. Viên cựu sĩ quan cảnh sát được cho rằng đã tự xác minh danh tính trước khi nổ súng vào hai thanh niên, theo nguồn tin địa phương.

 

Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 6
Sau khi di chuyển quãng đường dài 6.865 km, thầy trò HLV Jose Mourinho đã hạ cánh an toàn và ngay lập tức có buổi làm quen với Olimp-2 - sân nhà của FC Rostov.
Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 7
Chất lượng sân cỏ của đội bóng đứng hạng 93 châu Âu không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Mourinho. Ông cho rằng mặt sân Olimp-2 không khác gì sân Tổ chim bị cày xới sau một cơn mưa lớn trong chuyến du đấu hè năm ngoái và hoàn toàn có thể khiến các cầu thủ của ông gặp chấn thương nặng.
Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 8
"Thật khó cho chúng tôi khi phải thi đấu trên sân vận động như vậy. Thực tế là chất lượng sân không tốt. Chúng tôi không quen lấy điều đó làm lời bào chữa. Mặt sân có thể không đảm bảo, nhưng các cầu thủ sẽ phải tập trung thi đấu”, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha trả lời họp báo.
Sao MU bat khoc tren duong ra san bay anh 9
Các cặp đấu ở vòng 1/8 Europa League.

 

Mourinho than phiền chất lượng sân của Rostov

MU làm khách đến sân của đội bóng Nga Rostov ở lượt đi vòng 1/8 Europa League vào 10/3. "Quỷ đỏ" Manchester được đánh giá có cơ hội giành chiến thắng cao.





Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm