Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Hoa ngữ hứa lột đồ mừng phim ăn khách

Nếu "Unbeatable" đạt doanh thu 500 triệu NDT (gần 1.700 tỷ đồng), cặp nam chính trong phim sẽ lột đồ để ăn mừng.

Thị trường phim Trung tháng 8 là cuộc đua thực sự gay cấn của một loạt bom tạ. Sau tuyên bố giảm cân nếu Cung tỏa trầm hương không thu tiền tỷ của Vu Chính, đến lượt cặp nam chính của Unbeatable - Bành Vu Yến và Trương Gia Huy - hứa sẽ… lột đồ ăn mừng nếu doanh thu của phim đạt trên 500 triệu NDT (gần 1.721 tỷ đồng).

Sở dĩ đoàn phim Unbeatable tự tin đến vậy là nhờ kết quả chiếu thử nghiệm hết sức khả quan. Phim đã được chiếu thử tại 50 cụm rạp trên toàn Trung Quốc và không phải nhận bất kỳ một phản hồi tiêu cực nào.

 


Nhà sản xuất của Unbeatable cho biết: "Chúng tôi xác định rõ ràng phải đương đầu với 2 đối thủ đáng gờm nhất là Một đêm vui vẻCrime Of Passion. Tôi chơi khá thân với Phạm Băng Băng và đạo diễn Kim Y Manh của Một đêm vui vẻ. Chúng tôi đã 'tuyên chiến' từ trước với nhau".

Unbeatable có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Bành Vu Yến, Trương Gia Huy và Lý Phi Nhi. Bộ phim về đề tài boxing này đã phá vỡ truyền thống chỉ chiếu phim tình cảm của mùa phim Thất tịch hàng năm tại Trung Quốc.

Unbeatable (tên tiếng Trung: Kích chiến hoặc Nam giả bất bại) sẽ chính thức ra mắt khán giả Trung từ ngày 16/8.

 

 

 

 

 

 

 

 


Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm