Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam quyến rũ nhất Philippines rủ người yêu bỏ trốn

Trong phim "Viết tiếp yêu thương", Aljur Abrenica đã đối diện với nhiều vấn đề khi kết hôn lúc tuổi đời còn quá trẻ, khiến tình yêu bỗng chốc rạn vỡ.

Lito và Myna nuôi dưỡng những ước vọng tuyệt đẹp về tương lai, về một mái nhà đầy ắp tiếng cười. Tình yêu trong ngần nhưng đầy ma lực của tuổi học trò hoa mộng khiến họ lãng quên tất cả mọi thứ. Trong suy nghĩ non nớt và vụng dại, Lito và Myna cho rằng tình yêu của họ đủ lớn và đủ mạnh để vượt qua những giông bão cuộc đời. Thế là họ cùng nhau đi ra, với hành trang giản đơn chỉ có mối tình đầu.

Tình yêu đầu đời ngọt lành của Lito và Myna đã rẽ sang một hướng khác khi đôi bạn trẻ quyết định kết hôn. Bộ phim phát sóng lúc 20h hằng ngày từ 29/5 trên SNTV-SCTV6.

Nhưng rồi những rắc rối của cuộc sống hôn nhân, sự xuất hiện của những mâu thuẫn gần như không thể giải quyết, cách sống và cách nhìn nhận sự việc quá khác biệt đã khiến cặp vợ chồng trẻ bắt đầu thấy chông chênh. Tình yêu, không biết từ khi nào cũng bắt đầu rạn nứt, nhanh đến nỗi người trong cuộc không kịp trở tay. Xung đột chưa kịp lắng xuống thì sự xuất hiện bất ngờ của kẻ thứ 3 lại khiến mối quan hệ của họ rơi vào ngõ cụt…

Nếu ở những tác phẩm trước đây, truyền hình xứ Manila luôn khai thác những câu chuyện đầy hận thù thì với Viết tiếp yêu thương lại là một câu chuyện lãng mạn, gần gũi và rất chân thực, khán giả trẻ có thể nhìn thấy mình trong đó. Đặc biệt, sự có mặt của Aljur Abrenica (vai Lito) và Kris Bernal (vai Myna) - một trong những “love team” đẹp đôi nhất trên màn ảnh nhỏ Philippines đã tăng thêm sức hút cho bộ phim.

Những shoot ảnh nóng bỏng của Aljur Abrenica đã khiến trái tim hàng triệu fan nữ điên đảo.

Gia nhập làng giải trí Philippines sau khi tham gia mùa thứ tư của chương trình tìm kiếm tài năng Starstruck 2006, Aljur Abrenica đã khiến các cô gái trẻ phát cuồng bởi nụ cười tỏa nắng. Năm 2007, chàng trai sinh năm 1990 quyết định ký hợp đồng với Regal Films, trở thành “gà cưng” của hãng này với nhiều vai diễn đáng chú ý trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: All My Life, The Last Prince, Ilumina, Machete & Amaya… Không chỉ nổi tiếng trên phim, Aljur Abrenica còn làm mưa làm gió với vai trò người mẫu ảnh, nhiều năm liền lọt vào danh sách sao nam quyến rũ nhất Philippines.

Kris Bernal là nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng của làng giải trí xứ Manila.

Trong khi đó, với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, đôi mắt biết cười, Kris Bernal luôn là cái tên được các nhà sản xuất tìm kiếm cho mỗi dự án phim mới. Gia nhập làng giải trí từ 2006, cho đến nay, cô gái sinh năm 1989 đã tham gia 27 vai diễn truyền hình, 4 vai điện ảnh và nhiều vai diễn khách mời trong nhiều bộ phim khác.

Anh Dương

Ảnh: IMC

Bạn có thể quan tâm