Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam 'Tình yêu không có lỗi' kể kỷ niệm quay cảnh nóng lúc 5h sáng

Nam diễn viên "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tiết lộ anh nhớ nhất khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn lúc 5h sáng trong bộ phim kinh dị "Lãnh địa ma" sắp ra mắt.

Diễn viên Golf Pichaya tiết lộ kỷ niệm quay phim Nam diễn viên của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" kể về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim.

Chiều 21/12, nam diễn viên Thái Lan Golf Pichaya có mặt tại TP. HCM để tham dự sự kiện ra mắt bộ phim "Lãnh địa ma" của nhà sản xuất đến từ Hollywood, Dil Altit. Anh cũng đảm nhận vai nam chính trong dự án.

Golf Pichaya là nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua vai nam chính trong bộ phim truyền hình Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Đây là lần thứ ba anh tới Việt Nam.

Tinh yeu khong co loi loi o ban than anh 1
 Golf Pichaya có mặt tại buổi ra mắt phim tại TP. HCM.

Trả lời phỏng vấn với Zing.vn, nam diễn viên cho biết bộ phim sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính nhưng anh không gặp khó khăn nào trong quá trình quay phim. Golf tiết lộ mình đã học trường quốc tế từ nhỏ nên nói tiếng Anh thông thạo.

Khi được hỏi về khả năng thông qua tác phẩm mới để tiến sâu vào Hollywood, Golf khẳng định sẽ trân trọng từng cơ hội nghề nghiệp có được và luôn cố gắng để phát triển cao hơn.

Nhắc về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim, Golf Pichaya kể việc quay cảnh nóng lúc 5h sáng đối với anh là khó quên nhất. Tài tử Thái Lan cho rằng cảnh diễn tình cảm trong bồn tắm không được lãng mạn như ê-kíp tưởng tượng. Golf hài hước trách nhà sản xuất: "Sao anh bắt bọn em diễn như thế?".

Golf cũng cho biết anh rất ấn tượng về cảnh sắc cũng như con người Việt Nam và sẽ trở lại du lịch dài ngày. 

Lần ghé thăm Việt Nam này Golf rất ấn tượng với cộng đồng fan đã chào đón anh nồng nhiệt ở sân bay cũng như thảm đỏ sự kiện. Nam diễn viên cảm ơn fan đã cố gắng bảo vệ anh ở sân bay mới đây.

Tinh yeu khong co loi loi o ban than anh 2
Nam diễn viên vui vẻ trả lời phỏng vấn của Zing.vn về kỷ niệm trong quá trình quay phim.

Đồng hành cùng nam diễn viên trong sự kiện là nhà sản xuất Dil Altit. Trước đó, nhà sản xuất từng nhận được đề cử Emmy tiết lộ ông đã chọn Golf Pichaya vào vai chính ngay sau khi xem qua video của anh trên Internet.

Altit cho biết ông rất hài lòng về diễn xuất của Pichaya và đã tới Thái Lan gặp trực tiếp nam diễn viên để mời anh tham gia bộ phim kinh dị lấy bối cảnh từ đất nước chùa vàng.

Tinh yeu khong co loi loi o ban than anh 3
Đồng hành cùng anh là nhà sản xuất DIl Altit.

Tinh yeu khong co loi loi o ban than anh 4
 Nam diễn viên cho biết anh rất thích cảnh sắc và con người Việt Nam.

Golf Pichaya sinh năm 1987, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Anh được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn với vai Man trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Nam diễn viên còn được biết đến là anh trai Mike Nitipaisalkul nam chính của Full House phiên bản Thái Lan.

Dù có ‘Bad Genius’, điện ảnh Thái Lan đang khủng hoảng

“Bad Genius” - bộ phim về nạn gian lận thi cử học đường của Thái Lan - đang gây sốt tại Việt Nam và nhiều nước châu Á khác. Nhưng tại quê nhà, nó không thành công như mong đợi.


Nghiêm Ngọc

Ảnh: Bá Ngọc
Video: Duy Hậu

Bạn có thể quan tâm