Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Vpop nịnh nửa kia bằng các bản tình ca ngọt lịm

Âm nhạc luôn là lựa chọn hoàn hảo để các chàng ca sĩ Vpop đốn tim "phái đẹp" và bày tỏ tình cảm với "người trong mộng".

"Đến khi nào" - Khắc Việt

Nhắc tới Khắc Việt, người ta thường nghĩ ngay tới chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài cùng những bản pop, ballad ngọt ngào và giàu cảm xúc. Anh thường gửi gắm những tâm tư và tình cảm rất chân thành của bản thân vào mỗi bài hát do anh sáng tác. 2 ca khúc Anh muốn quay lại, Đến khi nào cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trong đó, Đến khi nào là ca khúc viết về tình yêu rộng lượng của một chàng trai - người sẵn sàng hy sinh tất cả để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Với giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ca sâu sắc, Đến khi nào Anh muốn quay lại được lấy cảm hứng từ người yêu của Khắc Việt. Đồng thời, 2 ca khúc trên cũng là "món quà" làm lành với bạn gái vì anh thường xuyên biểu diễn xa, không có thời gian dành cho "nửa kia".

Ngay khi ra mắt, Anh muốn quay lại Đến khi nào đã tạo nên một cơn sốt với lượt nghe, tải khổng lồ trên các website nhạc trực tuyến.


Đến khi nào.

"Yêu" - Anh Khang

Yêu là ca khúc nằm trong single Yêu – Duyên phận được phát hành vào khoảng tháng 6 vừa qua của nam ca sĩ Anh Khang. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác để dành tặng người con gái mình yêu thương. Bài hát xuất phát từ những cảm xúc rất thật của nam ca sĩ khi lần đầu tiên gặp "nửa kia".

Yêu là một bản R&B mang tiết tấu và giai điệu hiện đại, với bài hát này, Anh Khang vẫn giữ nguyên style nhạc trữ tình, lãng mạn và đầy tính tự sự. Đặc biệt, Yêu còn là cơ hội để anh thể hiện tối đa ưu điểm trong giọng hát nhẹ nhàng và tình cảm của mình.


Yêu.

"Cảm giác yêu" - Don Nguyễn

Nhân dịp Valentine, Don Nguyễn đã dành hết tâm huyết để thực hiện MV Cảm giác yêu như một món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Trụ mang nội dung khá giống với câu chuyện tình yêu của Don Nguyễn.

Ở MV này, thay vì bắt gặp hình ảnh quậy phá, nghịch ngợm vốn đã rất quen thuộc của Don Nguyễn, người xem sẽ thấy được một khía cạnh hoàn toàn mới ở anh chàng, nhẹ nhàng, lãng mạn và tình cảm hơn. Chia sẻ về MV, nam ca sĩ cho biết, anh không muốn tiết lộ bạn gái vì sợ mang tiếng dùng chuyện cá nhân để PR tên tuổi. Chỉ cần "nửa kia" biết được ca khúc này là món quà đặc biệt mà anh dành riêng cho người ấy là đủ. Đây cũng là người luôn sát cánh cùng anh, không những ở bên chăm sóc mà còn đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích giúp anh hoàn thiện sự nghiệp.


Cảm giác yêu.

"Buồn" - Ưng Hoàng Phúc

Được tung ra vào cuối năm 2011, U1 là album đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc với hình ảnh một nam ca sĩ trưởng thành, kể cả trong phong cách lẫn giọng hát. Đây là dự án âm nhạc được ấp ủ trong suốt 1 năm và gồm có 10 ca khúc với những giai điệu ấn tượng và mới lạ.

Đặc biệt, với U1, Ung Hoàng Phúc còn chịu chơi khi dàn dựng hẳn 10 video clip cho từng ca khúc. Với 2 phong cách chủ đạo là balad nhẹ nhàng với những chuyện tình đẹp, cảm động, lãng mạn và dance mạnh mẽ, khỏe khoắn, Ưng Hoàng Phúc đã giới thiệu tới khán giả những khía cạh mới, đa dạng hơn trong âm nhạc của bản thân. Đặc biệt, trong lần trở lại này, anh còn tự mình sáng tác ca khúc Buồn để dành tặng bạn gái.

Từng tiết lộ bạn gái mình chịu nhiều thiệt thòi vì yêu một người nổi tiếng, bởi vậy, Ưng Hoàng Phúc luôn cố gắng bù đắp cho nửa kia bằng cách quan tâm đến cuộc sống của người yêu. Buồn cũng là một trong những món quà mà anh muốn dành tặng bạn gái của mình để dỗ dành cô nàng.


Buồn.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm