Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng diện áo thun khẩu hiệu chào hè của sao ngoại

Victora Beckham, Miley Cyrus, Dakota Johnson sử dụng áo thun như món đồ thời trang cơ bản nhất để nói lên quan điểm, tuyên bố của mình.

xu huong ao thun khau hieu anh 1
Nhà thiết kế Victoria Beckham hài hước giải thích diện mạo hiếm cười của cô qua chiếc áo thun trắng có ghi khẩu hiệu: “Thời trang đã cướp mất nụ cười của tôi rồi”. Dù là với áo thun cơ bản nhất, Vic cũng có thể biến hóa trở nên sành điệu khi phối cùng quần ống rộng cạp trễ, đi kèm là kính mắt oversized. 

 

 

xu huong ao thun khau hieu anh 2
Xuống phố ở New York, nữ ca sĩ Lady Gaga tưởng nhớ đến huyền thoại Prince qua áo t-shirt có dòng chữ Purple Rain In My Brain kết hợp với quần đục lỗ cá tính. Purple Rain là tên ca khúc gắn với tên tuổi Prince.  

 

 

xu huong ao thun khau hieu anh 3
“Bạch Tuyết” Lily Collin khoe gương mặt mộc khi ra phố. Chiếc áo phông trắng của nữ diễn viên xác nhận diện mạo không cần son phấn, “chỉnh sửa” khi in chữ “No Filter”. 

 

xu huong ao thun khau hieu anh 4
Jennifer Lawrence vừa làm mẫu cho bộ sưu tập thu đông 2017 của nhãn hiệu Dior. Một trong những thiết kế này là áo phông trắng mang khẩu hiệu “We should all be feminists” (Chúng ta đều nên ủng hộ nữ quyền) gây sốt hồi đầu năm.  

 


xu huong ao thun khau hieu anh 5
Bà bầu Natalie Portman cũng ủng hộ chiến dịch nữ quyền này khi tham gia Cuộc tuần hành phụ nữ đầu năm nay. 

 

xu huong ao thun khau hieu anh 6
Con gái Michael Jackson là Paris Jackson lấy thời trang làm công cụ nói lên quan điểm chính trị. Cô diện chiếc t-shirt có dòng chữ “Your Voice is the Only Thing That Will Protect Us” (Tiếng nói của các bạn là điều duy nhất bảo vệ được chúng ta), ở mặt sau áo là số điện thoại của 100 thành viên trong Thượng viện Mỹ. 

 

 

xu huong ao thun khau hieu anh 7
Người đẹp phim 50 sắc thái Dakota Johnson gửi gắm lời nhắc nhở qua áo thun đen của tổ chức D.A.R.E có dòng chữ “to keep kids off drugs” (giữ con em chúng ta tránh xa ma túy).

 

xu huong ao thun khau hieu anh 8
Là người yêu động vật, Miley Cyrus dùng thời trang để kêu gọi người hâm mộ cùng cưu mang các loài vật. Cô diện áo crop top ra phố, trên đó có ghi “Saving animals is so gangster” (Cứu giúp động vật là rất ngầu). 

 

 

xu huong ao thun khau hieu anh 9
Gương mặt mộc của Ke$ha khi rời phòng tập khiến người đối diện khó nhận ra vì vóc dáng mũm mĩm. Cô mặc áo thun trắng đơn giản, in dòng khẩu hiệu “Bring It On Home” và quần legging.  

 


Sao thế giới chuộng xu hướng thời trang đơn sắc sành điệu

Xu hướng monochrome, hay thời trang đơn sắc, tưởng chừng đơn giản, nhàm chán nhưng lại được các mỹ nhân thế giới ưa chuộng với đủ phong cách đa dạng, sành điệu.


Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm