Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ngoại năng động xuống phố với quần joggers

Một số ngôi sao nổi tiếng thế giới như: Gigi Hadid, Rihanna, hay Zendaya Coleman đều lựa chọn quần joggers khi xuất hiện trước công chúng với phong cách tự nhiên và thoải mái.

Gigi Hadid đơn giản khi kết hợp chiếc quần thể thao bó gấu đen viền trắng với áo phông đen, áo choàng nhung dài và bốt da lộn cao gót.

Trong khi đó cô em gái Bella Hadid lại gợi cảm với set đồ: crop-top và quần joggers đen cùng áo khoác bomber hồng nhạt, giày thể thao trắng.

Cũng với crop-top trắng, Miranda Kerr khoe vóc dáng thon gọn và cơ bụng săn chắc khi kết hợp với joggers đen, nhưng vẫn ấm áp với áo khoác và khăn quàng cá tính.

Kylie Jenner diện bộ quần áo thể thao trẻ trung khi đi mua sắm với bạn bè.

Rihanna năng động khi kết hợp chiếc quần joggers da với áo phông đen in chữ, áo khoác bomber, mũ beanie sọc đỏ-trắng và giày thể thao đen.

Joggers da cũng được 

Alessandra Ambrosio yêu thích khi mix cùng áo phông trắng in chữ và giày cao gót.

Cara Delevingne gây chú ý với gu thời trang sân bay vô cùng thoải mái. Cô chọn quần joggers, áo hoodie mix cùng moto jacket da.

Zendaya Coleman lại gợi ý một set đồ cho bạn dạo phố khi tiết trời chuyển lạnh. Cô diện quần joggers đen viền trắng , áo khoác bomber ấm áp cùng gày thể thao năng động.

                                                                                                                                                                               

Phương Mai

Ảnh: Instyle

Bạn có thể quan tâm