Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘Người đàn bà cuồng dâm’ tham gia ‘Ngày độc lập 2’

Phần hai “Independence Day” có sự xuất hiện của Charlotte Gainsbourg, mỹ nhân nổi tiếng qua nhiều vai diễn táo bạo trên màn ảnh.

Nữ diễn viên 43 tuổi người Anh là cái tên mới nhất trong dàn diễn viên của bom tấn Independence Day 2, sau Liam Hemsworth, Jeff Goldblum, Bill Pullman và Jessie Usher. Cách đây hai thập kỷ, tập phim đầu tiên với sự góp mặt của Will Smith được phát hành và đạt doanh thu toàn cầu lên tới 800 triệu USD. Song, tài tử da màu không trở lại trong phần hai sắp sửa bấm máy.  

Bom tấn ‘Ngày Độc lập 2’ hé lộ nội dung và vai chính

Jessie Usher, ngôi sao của loạt phim truyền hình “Survivor’s Remorse”, sẽ sắm vai chính trong phần hai của bom tấn “Independence Day”.

Independence Day 2 do đạo diễn Roland Emmerich thực hiện, dự kiến ra mắt từ ngày 24/6/2016. Phim được cho là lấy bối cảnh 30 năm sau tập đầu tiên. Các sinh vật ngoài hành tinh thêm một lần nữa trở lại xâm lược trái đất. Bởi chúng du hành qua một hố giun nên nghĩ rằng thời điểm đó mới chỉ là vài tuần sau khi cuộc tấn công đầu tiên thất bại.

Charlotte Gainsbourg hiếm khi tham gia phim bom tấn mà chỉ thường xuất hiện trong các tác phẩm độc lập hoặc nghệ thuật.

Charlotte Gainsbourg là người nổi tiếng qua những bộ phim táo bạo và gây tranh cãi của đạo diễn Lars von Trier, như Nymphomaniac - Người đàn bà cuồng dâm, Melancholia, Antichrist. Cô thường hay tham gia các dự án phim độc lập hoặc nghệ thuật, chứ ít khi góp mặt trong phim bom tấn.

Trước khi tham gia Independence Day 2, Gainsbourg sẽ đóng cùng với Dan Stevens, Richard Gere và Michael Sheen trong bộ phim Oppenheimer Strategies, dự kiến ra mắt trong cuối năm nay.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm