Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí nổi tiếng xứ Hàn buồn chán vì phim 'chết yểu'

Bộ phim truyền hình "Mom is acting up" có sự tham gia của Kim Sae Ron phải kết thúc phát sóng sớm hơn .

Sao nhí nổi tiếng xứ Hàn buồn chán vì phim 'chết yểu'

Bộ phim truyền hình "Mom is acting up" có sự tham gia của Kim Sae Ron phải kết thúc phát sóng sớm hơn .

Kim Sae Ron là một trong những sao nhí được đánh giá cao nhất của điện ảnh xứ sở kim chi hiện nay. Vụt sáng thành sao sau bộ phim The man from nowhere, hợp tác với mỹ nam Won Bin, Kim Sae Ron trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón. Cô cũng tham gia nhiều tác phẩm đáng chú ý khác như I am a dad, I need romance, Barbie...

Tuy nhiên, bộ phim truyền hình sitcom Mom is acting up cô tham gia một vai nhỏ lại không đạt thành công như mong đợi. Do rating của bộ phim vô cùng lẹt đẹt nên đài MBC quyết định ngừng phát sóng khi tác phẩm này vẫn chưa đi được 1/3 chặng đường.

Kim Sae Ron

Theo dự định ban đầu, Mom is acting up có thời lượng 100 tập nhưng đã kết thúc phát sóng ở tập 27. Quyết định của đài MBC khiến cả đoàn phim không khỏi buồn lòng. Bản thân sao nhí Kim Sae Ron cũng cảm thấy rất tiếc nuối.

Mới đây, cô bé đã chia sẻ trên trang web cá nhân suy nghĩ của mình. "Sao lại kết thúc sớm thế. Tôi đã rất chờ đợi bộ phim Mom is acting up. Tôi thậm chí còn học nhảy cho một cảnh quay nhưng giờ bộ phim phải kết thúc sớm. Tôi không còn cơ hội để cho khán giả thấy".

Ngôi sao nhí và nhiều fan đã chia sẻ sự tiếc nuối khi phim kết thúc sớm.

Kèm theo lời tâm sự, Kim Sae Ron đã đăng tải một đoạn clip cô tập những động tác nhảy theo bài hát Lipstick của Orange Caramel. Nhiều cư dân mạng cũng để lại lời nhắn đồng cảm với Kim Sae Ron: "Thật đáng thất vọng mà"; "Kim Sae Ron có quyền để nói lên ý kiến của mình"; "Sao lại kết thúc bộ phim quá sớm như vậy chứ?".

Mom is acting up do Son Geun Joo viết kịch bản và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Kang Yeong Seon và Lee Ji Seon. Phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội Nah Moon Hee và nhiều gương mặt khác là Park Jeong Hak, Park Mi Seon, Kim Seo Hyung... Bộ phim vừa phát sóng tập 27 - tập cuối cùng vào ngày 25/12.

Poster phim Mom is acting up.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm