Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ ăn mặc phản cảm tại lễ trao giải BET Awards 2018

Trên thảm trắng sự kiện lễ trao giải BET Awards 2018, nhiều sao nữ người Mỹ gốc Phi "đốt mắt" người xem bởi những bộ trang phục táo bạo, hở hang quá đà dẫn đến phản cảm.

Bet Awards 2018 anh 1
BET Awards là sự kiện trao giải vinh danh các thành tựu văn hóa nghệ thuật của các nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi. Lễ trao giải vừa được tổ chức tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, nhiều sao nữ ngực khủng thay nhau khoe vòng một trên thảm trắng sự kiện. Nữ diễn viên Amber Rose khiến người "ngộp thở" với vòng một căng đầy trong bộ váy nhung bó sát.
Bet Awards 2018 anh 2
Người mẫu, vũ công Blac Chyna khoe ngực khủng với trang phục lưới táo bạo. Cô khiến người choáng ngợp bởi vòng một đồ sộ cùng nhiều hình xăm khắp cơ thể. Bà mẹ hai con 30 tuổi trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới bởi bộ cánh có phần gợi cảm quá đà này. 
Bet Awards 2018 anh 3
Cả hai ngôi sao ngực khủng Blac Chyna và Amber Rose gây sốc với màn hôn môi nhau tại sự kiện. Ngoài đời, cả hai đều là bạn bè thân thiết.
Bet Awards 2018 anh 4
Ngôi sao truyền hình Alexis Skyy (trái) cũng gây sốc với trang phục lưới xuyên thấu táo bạo, lộ cả nhũ hoa. Nữ ca sĩ Just Brittany diện bộ váy hở không kém.Tuy ăn mặc hở hang nhưng cả hai bị chê bai về sự thiếu tinh tế, lộ cả quần mặc trong.
Bet Awards 2018 anh 5
Nữ ca sĩ, diễn viên Janelle Monáe nổi bật trên thảm trắng với chiếc váy phồng màu cầu vồng rực rỡ. Đây được xem là chiếc váy đẹp nhất tại lễ trao giải BET Awards năm nay.
Bet Awards 2018 anh 6
Nữ rapper Remy Ma cũng không hề thua kém các sao nữ khác về độ quyến rũ với chiếc váy cúp ngực chấm bi khoe ngực. Tuy nhiên, bộ váy này vẫn được đánh giá cao về độ thời trang, khá vừa mắt và không phản cảm. 
Bet Awards 2018 anh 7
Siêu mẫu da màu Tyra Banks xuất hiện có phần giản dị hơn những năm trước. Tuy ăn mặc kín đáo nhưng chân dài 44 tuổi vẫn khoe được vóc dáng thon gọn và chuẩn người mẫu của mình.
Bet Awards 2018 anh 8
Nữ ca sĩ nhạc rock Ashanti diện chiếc váy nhung gợi cảm được lấy cảm hứng từ áo khoác măng-tô dáng ngắn cá tính.
Bet Awards 2018 anh 9
Chị em nhà Bailey là Halle và Chloe ăn mặc đồng điệu với trang phục kẻ sọc cá tính và với chân váy xẻ, áo crop-top và boots. Cả hai là thành viên của nhóm nhạc Chloe X Halle, nổi tiếng trong dòng nhạc R&B đương đại.
Bet Awards 2018 anh 10
Nữ diễn viên A Wrinkle in Time - Storm Reid diện chiếc váy được thiết kế đặc biệt của nhà mốt Reem Acra dành riêng cho cô trùng với tông màu chủ đạo của sự kiện. Ngôi sao nhí 14 tuổi trông chững chạc và nữ tính hơn so với thời điểm đóng phim.
Bet Awards 2018 anh 11
DJ Khaled đến dự lễ trao giải cùng vợ là Nicole Tuck và con gái 3 tuổi Asahd Tuck Khaled. Khaled là một trong những nghệ sĩ âm nhạc da màu nổi bật và thành công nhất tại Mỹ trong vòng mấy năm qua.
Bet Awards 2018 anh 12
Rapper T.I xuất hiện bảnh bao tại sự kiện với bộ suit xám tông xuyệt tông với màu thảm trắng. Thời gian gần đây, nam rapper 37 tuổi không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật. 
Bet Awards 2018 anh 13
Nam diễn viên hài Jamie Foxx ăn diện trẻ trung khi đến tham dự lễ trao giải. Anh là một trong những khách mời nổi bật thường niên của BET Awards. Anh sở hữu sự nghiệp phim ảnh thành công và là một trong những ngôi sao da màu cực kỳ thành công ở Hollywood.



Linh Lan

Bạn có thể quan tâm