Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Fast & Furious 7 hạ gục đối thủ sau 34 giây

Ronda Rousey - nữ võ sĩ tham gia phim "Fast & Furious 7" - bảo vệ chức vô địch hạng cân gà bằng chiến thắng knock-out trước đối thủ người Brazil, Bethe Correia sau 34 giây.

Trước khi có tiếng chuông để báo hiệu trận đấu diễn ra, hai nữ võ sĩ không chạm găng tay để bày tỏ sự tôn trọng đối thủ. Rousey có lý do để làm điều đó, bởi đối thủ Correia có lời xúc phạm khi nhắc đến việc cha của cô tự tử trong buổi phỏng vấn trước trận so găng. Sau đó, Correia đã gửi lời xin lỗi, nhưng không được Rousey chấp nhận. 

Có nhiều xích mích với Correia, nên Ronda Rousey thừa nhận ghét Bethe Correia. Trước khi bảo vệ đai vô địch hạng cân bantamweight (hạng gà từ 51 đến 53,5kg), nữ hoàng UFC tuyên bố khiến võ sĩ người Brazil nhận thất bại nhục nhã nhất ngay tại quê nhà.

Được tiếp thêm sự tự tin khi khán giả ở Rio de Janeiro cổ vũ nhiệt tình, nhưng Bethe Correia không thể tạo nên bất ngờ trước Ronda Rousey. Sau khi trận đấu diễn ra được 34 giây, nữ võ sĩ người Brazil gục xuống sàn đấu khi chịu những cú đấm liên hoàn của nữ hoàng UFC vào mặt và bụng.

Chiến thắng trên khiến những người hâm mộ Rousey thực sự phấn khích. Bởi trước khi để Rousey hạ knock-out, Bethe Correia giữ kỷ lục bất bại từ khi gia nhập làng MMA (đấu võ tự do), trong đó có 3 chiến thắng tại UFC.

Nữ võ sĩ 28 tuổi người Mỹ bảo vệ thành công vị trí số một ở hạng gà của giải UFC, giải đấu MMA lớn và uy tín nhất. Trước đây, cô từng đoạt huy chương đồng tại Olympic Bắc Kinh 2008 và huy chương vàng giải trẻ thế giới môn judo năm 2004.

Ngoài ra, Ronda Rousey gây chú ý khi tham gia phim “Fast & Furious 7”. Cô đảm nhận vai Kara - người phụ trách an ninh cho tỷ phú ở Abu Dhabi. Nữ hoàng UFC tham gia trường đoạn đấu tay đôi với Letty Ortiz, tình nhân của Dominic Toretto (Vin Diesel). Trước đó, Ronda Rousey tham gia một phim hành động khác cũng nhận được nhiều quan tâm là “The Expendables 3”.

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm