Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Hàn thích hôn bạn diễn đồng giới hơn Lee Seung Gi

Ryu Hwa Young chia sẻ, nụ hôn với mỹ nam Lee Seung Gi không khiến cô hài lòng bằng với cô bạn diễn Seung Yeon.

Ryu Hwa Young được biết tới là cựu thành viên nhóm nhạc nữ T-ara, cô có 2 năm trong nhóm trước khi xảy ra scandal bắt nạt gây xôn xao Kpop một thời gian. Sau khi rời nhóm vào năm 2012, Hwa Young chuyển sang diễn xuất.

Sao nu Han thich hon ban dien dong gioi hon Lee Seung Gi anh 1
Hwa Young và Lee Seung Gi trong Love Forecast. Ảnh: Nate

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên có bộ phim truyền hình Age of Youth do đài JTBC sản xuất. Tại đây, Hwa Young có nụ hôn với bạn diễn đồng giới cũng xuất thân từ ca sĩ thần tượng Han Seung Yeon - thành viên nhóm nữ nổi tiếng KARA.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim hôm 2/8, Hwa Young chia sẻ, cô từng có dịp khóa môi mỹ nam Lee Seung Gi trong phim điện ảnh Love Forecast nhưng nụ hôn này không thú vị bằng khóa môi với bạn diễn nữ Han Seung Yeon trong Age of Youth.

“Tôi từng hôn Lee Seung Gi trong Love Forecast nhưng nụ hôn này tuyệt vời hơn thế” – Hwa Young nói và giải thích thêm, màn khóa môi với Han Seung Yeon mềm mại và ngọt ngào hơn và hy vọng có nhiều cơ hội hôn các cô gái hơn trong tương lai.

Sao nu Han thich hon ban dien dong gioi hon Lee Seung Gi anh 2
Cảnh hôn Hwa Young và Han Seung Yeon trong Age Of Youth. Ảnh: Naver

Trong khi đó, thành viên nhóm KARA Han Seung Yeon chia sẻ: “Khi bắt đầu đóng phim, tôi biết có một ngày sẽ phải hôn một cô gái, nhưng tôi không nghĩ nó lại xảy ra sớm như này. Ryu hôn tôi rất mãnh liệt và đó là lý do tại sao tôi có phản ứng chân thật như vậy”. Kiều nữ 28 tuổi cũng tiết lộ, họ đã thử hôn vài lần và đạo diễn yêu cầu phải là cảnh hôn lâu.

Age of Youth lên sóng vào các tối thứ 6-7. Phim kể về 5 nữ sinh đại học với những tính cách khác nhau cùng sống trong một căn nhà. Họ phải chịu đựng, hòa hợp để chung sống. Về phía Hwa Young và Han Seung Yeon, 2 nhóm nhạc T-ara và KARA từng là những cái tên lớn trong giới Kpop, cạnh tranh với nhóm nữ quốc dân SNSD.

Sao nu Han thich hon ban dien dong gioi hon Lee Seung Gi anh 3
2 người đẹp đến từ những nhóm nữ đình đám của Kpop. Ảnh: Nate

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm