Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ kể về cảnh quay trong phim đề tài cuồng dâm

Nữ diễn viên người Pháp cho biết, đoàn làm phim đã phải thuê diễn viên của dòng phim cấp 3 để thực hiện những cảnh quay nóng bỏng.

Charlotte Gainsbourg phát biểu trong buổi ra mắt Nymphomaniac (tạm dịch: Người đàn bà cuồng dâm) cuối tuần trước: "Tôi nghĩ, trong những cảnh ân ái, cảnh oral sex ('yêu' bằng miệng) là khó nhất. Vì nó quá riêng tư và có đôi chút bẽ mặt, xấu hổ".

Nữ diễn viên 33 tuổi cũng lên tiếng phủ nhận việc đóng thật những cảnh quay này. Charlotte Gainsbourg cho biết, đoàn làm phim đã thuê diễn viên phim cấp 3 để đóng thế một số cảnh nóng cận cảnh.

Charlotte Gainsbourg trong buổi ra mắt Nymphomaniac cuối tuần trước.

Nói về những tấm poster nhạy cảm - phải cởi bỏ hoàn toàn quần áo và thể hiện khoảnh khắc lên đỉnh - Charlotte Gainsbourg cô khẳng định không mấy thích thú.

"Nhiếp ảnh gia rất ngọt ngào và đáng yêu. Nhưng giả vờ lên đỉnh là một việc làm rất kỳ cục" - nữ diễn viên người Pháp bộc bạch.

Tuy nhiên, khác với Charlotte Gainsbourg, bạn diễn Christian Slater lại hứng thú với ý tưởng của buổi chụp hình. Nam diễn viên điển trai còn đùa rằng anh đã "tổng duyệt" khoảnh khắc này cả đời.

Nymphomaniac là bộ phim được chú ý đặc biệt của điện ảnh thế giới. Bởi một điều đơn giản, nó là một bộ phim sex "hạng nặng". Đoàn làm phim không hề giấu diếm điều này. Từ cái tên thẳng thừng - Nymphomaniac (cuồng dâm) - cho đến những tấm poster không che đậy và một số cảnh sex thật ngay trên trường quay.

Dù đã ra mắt ở một số quốc gia châu Âu từ năm ngoái nhưng tới 20/3, Nymphomaniac mới chính thức ra rạp ở Mỹ.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm