Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ nổi tiếng nhất Instagram có phong cách thời trang ra sao?

Với phong cách thời trang nổi bật và giọng hát ngọt ngào, mới đây Ariana Grande đã "vượt mặt" Selena Gomez để trở thành sao nữ có lượng người theo dõi nhiều nhất Instagram.

Phong cach thoi trang anh 1
Ariana Grande sinh năm 1993 tại Florida, Mỹ. Cô ra mắt khán giả lần đầu tiên trên sân khấu Broadway với vai Charlotte trong vở 13 vào năm 2008. Lúc mới vào nghề, cô chưa định hình phong cách thời trang mà chỉ trông như một cô bé tuổi teen bình thường khác với áo phông, quần jeans. Kiểu trang điểm mắt đậm cùng mái tóc đen xoăn tít khiến cô "dừ" hơn tuổi thật của mình. Ảnh: Pinterest.
Phong cach thoi trang anh 4
Thời điểm đó Ariana chuộng những chiếc đầm bodycon ôm sát. Tuy nhiên, trang phục này lại vô tình làm lộ những khuyết điểm của nữ ca sĩ. Đó chính là thân hình mũm mĩm, vòng eo bánh mì cùng đôi chân không được thon thả. Ảnh: Pinterest.


Phong cach thoi trang anh 18
Sau khi phải nhận nhiều chỉ trích, nữ ca sĩ đã chuyển sang phong cách trưởng thành, đằm thắm hơn. Cô không còn diện những trang phục hở hang, nổi loạn mà thay bằng những bộ cánh được cắt cúp duyên dáng, giúp cô trông vừa gợi cảm mà vẫn không quá đà. Ảnh: Pinterest.
Phong cach thoi trang anh 19
Đôi khi ngôi sao này cũng không ngại thử những phong cách khác lạ so với thường ngày. Tại lễ trao giải MTV Awards 2016, cô khiến mọi người ngạc nhiên với tóc mái bằng, cùng chiếc áo crop ren kết hợp với choker. Bộ trang phục này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, song những nỗ lực làm mới của cô là rất đáng ghi nhận. Ảnh: Pinterest.

Phong cach thoi trang anh 24
Vừa qua Ariana Grande đã cán mốc 149 triệu người theo dõi trên Instagram, khiến cô là sao nữ nổi tiếng nhất trên trang mạng này. Trước đây, người nắm giữ thành tích này là ngôi sao Selena Gomez. Ảnh: Pinterest.

Bà trùm L'Oréal luôn trung thành với những chiếc khăn màu sắc

Dù là người phụ nữ giàu nhất thế giới, nhưng Bettencourt Meyers không có thói quen xài hàng hiệu và trung thành với phong cách thời trang nhất định.









Thụy Phụng

Bạn có thể quan tâm