Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Vpop diện áo dài hát mừng xuân

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Cẩm Ly... đồng loạt khác lên mình bộ áo dài truyền thống trong Gala nhạc Việt - Tết trong tâm hồn.

Là một trong những ca sĩ "ruột" tham gia Gala nhạc Việt từ số đầu tiên, Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư trong tiết mục biểu diễn của mình mỗi khi xuất hiện.Số thứ 7 với chủ đề Tết trong tâm hồn cũng không phải là ngoại lệ.

Nữ hoàng giải trí chọn thể hiện ca khúc Mùa xuân yêu thương quen thuộc với nhiều khán giả. Để mang đến sự mới mẻ, cô tự chỉnh sửa phần lời cũng như lên ý tưởng dàn dựng đẹp mắt.

 

Cẩm Ly duyên dáng trong chiếc áo dài truyền thống.

Nữ ca sĩ mang đến ca khúc ý nghĩa 

Cánh thiệp đầu xuân thay cho lời chúc tốt lành đến mọi người nhân dịp năm mới.

Thu Minh đầy hào hứng khi lần đầu tham gia chương trình. Nữ ca sĩ chọn ca khúc Vui như Tết - sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với điệu nhạc electro swing vui nhộn. 

Không chỉ dành thời gian thu âm kỹ lưỡng, bà mẹ một con còn tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn để mang đến tiết mục đầy sôi động và tưng bừng.

 

Noo Phước Thịnh mang đến ca khúc được sáng tác riêng cho chương trình mang tên Những ngày xuân rực rỡ.

Anh chọn trang phục kimoni cách điệu,vừa hát vừa thể hiện vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu.

 

Nhóm Phù Sa và FM kết hợp mang đến màu sắc truyền thống qua ca khúc Việt Nam quê hương ngày Tết cùng phần minh họa với nhạc cụ dân tộc.

Ngoài ra, chương trình còn có những tiết mục của hơn 60 nghệ sĩ nổi tiếng khác. DVD Gala nhạc Việt 7 phát hành toàn quốc vào 22/1.

Phương Giang

Ảnh: Pro-K

Bạn có thể quan tâm