Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Oscar 2015 sẽ làm gì tiếp theo?

Eddie Redmayne, Julianne Moore, J. K. Simmons, Patricia Arquette và cả những diễn viên thất bại tại Oscar 2015 đều sẽ mau chóng tái ngộ khán giả trong thời gian tới.

Eddie Redmayne, thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc với The Theory of Everything: Sau chiến thắng ngọt ngào tại Oscar năm nay, tài tử 33 tuổi đến từ Anh quốc sẽ tái ngộ đạo diễn Tom Hooper cùng dự án The Danish Girl. Trong bộ phim mới, Eddie Redmayne hóa thân thành một nghệ sĩ chuyển giới.

Steve Carell, đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc với Foxcatcher: Ngôi sao của dòng phim hài vừa hoàn thành bộ phim tâm lý độc lập có tên Freeheld, bên cạnh Julianne Moore - người thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar năm nay. Sau đây, ông sẽ tham gia bộ phim The Big Short bên cạnh ba ngôi sao hàng đầu Hollywood là Brad Pitt, Ryan Gosling và Christian Bale.

Bradley Cooper, đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc với American Sniper: Tài tử ba năm liên tiếp có đề cử Oscar sẽ tái ngộ đạo diễn David O. Russell và Jennifer Lawrence trong bộ phim Joy, dự kiến bấm máy vào tháng 3. Sau khi dự án được chờ đợi này đóng máy, Bradley Cooper sẽ đến nước Anh để tham gia vở kịch The Elephant Man trên sân khấu tại London. Ngoài ra, anh cũng đang thương thảo để tham gia dự án phim lấy đề tài nô lệ mang tên Orphan X của hãng Warner Bros.

Michael Keaton, đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc với Birdman: Trước buổi lễ trao giải Oscar 2015, “cựu Batman” vừa hoàn thành Spolight, tác phẩm xoay quanh scandal tình dục tại một nhà thờ Công giáo. Tài tử 63 tuổi nhiều khả năng sẽ tham gia dự án phim King Kong mới và hóa thân thành Ray Kroc trong The Founder - bộ phim kể về sự ra đời của chuỗi quán đồ ăn nhanh McDonald.

Benedict Cumberbatch, đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc với The Imitation Game: Nam diễn viên 38 tuổi người Anh sẽ hóa thân thành Hamlet trong vở kịch cùng tên trên sân khấu Barbican Centre, London từ tháng 8 tới. Đến mùa thu, Benedict Cumberbatch tới Mỹ để hóa thân thành siêu anh hùng Doctor Strange trong dự án bom tấn cùng tên của Marvel Studios. Anh vừa hoàn thành tập phim Sherlock đặc biệt cho kênh BBC I, dự kiến lên sóng trong mùa Giáng sinh 2015.

Julianne Moore, thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với Still Alice: Sau chiến thắng tại Oscar 2015, minh tinh giàu kinh nghiệm sẽ cùng Ethan Hawke tham gia dự án phim Maggie’s Plan. Trong mùa thu năm nay, khán giả được gặp lại Julianne Moore ở phần cuối của loạt phim bom tấn The Hunger Games.

Marion Cotillard, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Two Days, One Night: Minh tinh 39 tuổi người Pháp vừa hoàn thành dự án phim chuyển thể Macbeth cùng Michael Fassbender. Hai người còn tiếp tục hợp tác trong phim bom tấn chuyển thể từ loạt trò chơi ăn khách Assassin’s Creed của hãng Fox. Nhưng trước đó, Marion Cotillard sẽ trở về quê hương để tham gia bấm máy bộ phim lãng mạn Mal de Pierres.

Felicity Jones, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với The Theory of Everything: Trong dự án phim Star Wars mới của Gareth Edwards, người đẹp 31 tuổi của đảo quốc sương mù sẽ có cơ hội sắm vai nữ chính. Trước đó, Felicity Jones còn đóng cặp với Tom Hanks trong dự án phim chuyển thể được chờ đợi Inferno - Hỏa ngục.

Rosamund Pike, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Gone Girl: Trong dự án phim lãng mạn mới mang tên The Mountain Between Us, mỹ nhân 36 tuổi người Anh sẽ đóng cặp với “sao hụt” của 50 sắc thái là Charlie Hunnam. Ngoài ra, Rosamund Pike còn đang nắm trong tay một dự án phim nữa thuộc dòng giật gân mang tên The Bends.

Reese Witherspoon, đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Wild: Trong mùa hè năm nay, Reese Witherspoon tái ngộ khán giả qua bộ phim Hot Pursuit. Sau đó, cô sẽ tham gia dự án Downsizing của đạo diễn Alexander Payne với tài tử Matt Damon.

J.K. Simmons, thắng giải Nam diễn viên phụ xuất sắc với Whiplash: Sau thành công của Whiplash, J. K. Simmons xuất hiện trong bom tấn Terminator: Genisys vào tháng 7. Ông được cho là sẽ cùng Michael Keaton tham gia dự án phim bom tấn mới về King Kong mang tên Skull Island - Đảo Đầu lâu.

Mark Ruffalo, đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc với Foxcatcher: Một trong những siêu bom tấn của mùa hè năm nay là Avengers: Age of Ultron sẽ có sự góp mặt của Mark Ruffalo trong vai Người khổng lồ xanh quen thuộc. Hiện tài tử đang thực hiện phần hai của Now You See Me, và sau đó sẽ cùng Michael Keaton xuất hiện trong Spotlight.

Patricia Arquette, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc với Boyhood: Giành tượng vàng Oscar ở tuổi 46, Patricia Arquette sẽ trở lại trên sóng truyền hình qua loạt phim CSI: Cyber, sắp sửa lên sóng vào ngày 4/3 tới.

Keira Knightley, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc với The Imitation Game: Khán giả sẽ được gặp lại “bông hồng nước Anh” vào tháng 9 qua bộ phim hiện đã đóng máy là Everest, khi cô đóng cùng với Jake Gyllenhaal và Josh Brolin. Hiện Keira Knightley chưa có dự án phim nào mới do cô sắp sửa sinh em bé trong mùa xuân năm nay.

Emma Stone, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc với Birdman: Một trong những cuộc tái xuất đáng chờ đợi tại Hollywood năm nay là của đạo diễn Cameron Crowe với dự án phim lãng mạn Aloha, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5. Emma Stone là một trong số nhiều ngôi sao sẽ góp mặt trong bộ phim, và cô cũng vừa hoàn thành bộ phim mới của Woody Allen mang tên Irrational Man.

Meryl Streep, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc với Into the Woods: Huyền thoại Oscar vừa hoàn thành cùng lúc hai dự án phim trong cuối năm 2014: Suffragette, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh đòi quyền bình đẳng bầu cử cho nữ giới mà bà đóng cùng Helena Bonham Carter; và Ricki and the Flash, nơi Meryl Streep hóa thân thành một ngôi sao nhạc rock hết thời.

Tuấn Lương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm