Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao phim 'Thor' chán nản vì Thang Duy diễn tệ

Chỉ một cảnh phim đơn giản trong "Cyber" nhưng người đẹp "Sắc, giới" mất 10 lần mới thực hiện xong khiến Chris Hemsworth mệt mỏi.

Sao phim 'Thor' chán nản vì Thang Duy diễn tệ

Chỉ một cảnh phim đơn giản trong "Cyber" nhưng người đẹp "Sắc, giới" mất 10 lần mới thực hiện xong khiến Chris Hemsworth mệt mỏi.

Phim điện ảnh Mỹ Cyber bắt đầu quá trình ghi hình tại Hong Kong vào đầu tuần này. Ngày 21/7, dàn diễn viên toàn sao của bộ phim, Chris Hemsworth, Thang Duy và Vương Lực Hoành đã được phát hiện đang thực hiện quay những cảnh quan trọng tại đây.

Mặc dù đã có nhiều kinh nghiệm và được công nhận khắp thế giới về khả năng diễn xuất, nhưng Thang Duy dường như vẫn bị "ngợp" khi góp mặt trong một tác phẩm của kinh đô điện ảnh hàng đầu thế giới.

Theo một vài nguồn tin, cô diễn hỏng nhiều lần trong cảnh quay gần đây tại đường Connaught Road. Cảnh phim bắt đầu với việc cô đợi trên phố, chơi điện thoại để giết thời gian. Vương Lực Hoành và Chris Hemsworth lái xe ngang qua và cô nhanh chóng bước lên xe. Cả 3 người sau đó đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa khiến người đẹp bước ra, đóng sầm cửa xe và chạy đi. Chris Hemsworth nhanh chóng đuổi theo hy vọng sẽ giúp cô bình tĩnh trở lại. Song đột nhiên, anh phát hiện một kẻ khả nghi. Ngay lập tức, anh đã đẩy cô giúp cô tránh khỏi làn đạn.

Mặc dù là một cảnh đơn giản, song Thang Duy phải mất 10 lần để thực hiện. Mọi việc chỉ kết thúc khi đạo diễn Michael Mann hướng dẫn tỉ mỉ cô nàng giữa các cảnh quay hỏng. Chris Hemsworth dường như rất thất vọng và mệt mỏi bởi việc chậm tiến độ. Mỗi lần phải quay lại, anh đều hy vọng người đẹp sẽ nỗ lực hơn.

Trong khi đó, Vương Lực Hoành lại ở trạng thái tinh thần khá tốt. Dù ướt đẫm mồ hôi do thời tiết nóng và ẩm ướt, anh vẫn lịch sự và vẫy tay với các phóng viên. Sau đó, khi được hỏi về điều kiện làm việc, nam diễn viên Đài Loan nói: "Không có gì khó khăn cả. Tôi rất hạnh phúc vì được góp mặt trong bộ phim này". Anh chàng còn vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh với người hâm mộ.

Cyber là một bộ phim kinh dị về đề tài tội phạm của hãng Legendary Pictures, "cha đẻ" của những tác phẩm đình đám như The Dark Knight Rises Man Of Steel. Chris Hemsworth sẽ hóa thân thành là một nhân viên FBI, hợp sức với lực lượng đặc nhiệm Trung Quốc để truy tìm một hacker siêu hạng tại Đông Nam Á. Thang Duy sẽ vào vai người yêu của Hemsworth và sẽ hỗ trợ cho công việc của anh. Nam diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan Vương Lực Hoành cũng sẽ góp mặt trong bộ phim với vai anh trai của Thang Duy.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm