Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao PSG dùng ảo thuật để vượt qua 2 cầu thủ đối phương

Dù bị hai cầu thủ của Metz kèm sát, tiền vệ Javier Pastore của PSG vẫn dễ dàng loại bỏ đối phương bằng cú gắp bóng đẳng cấp.

Phút 90 trận đấu giữa Metz và PSG, tiền vệ Javier Pastore của đội khách có pha đi bóng khiến chính những CĐV chủ nhà phải trầm trổ thán phục. Cụ thể, Pastore đã bị hai cầu thủ chủ nhà dồn sát phía cột cờ góc, song với kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình, ngôi sao người Argentina vẫn dễ dàng loại bỏ sự kèm cặp của đối phương bằng cú gắp bóng điệu nghệ. Sẽ là hoàn hảo nếu cú sút ngay sau pha xử lý kỹ thuật của Pastore đưa bóng đi vào khung thành của Metz.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Pastore chính là người mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 ngay ở phút thứ 9. Hai bàn còn lại của đội khách do Bussman đốt đền ở phút 16 cùng cú sút chính xác của Lavezzi ở phút 83. Trong khi, Maiga là chủ nhân của 2 pha lập công đều đến từ chấm penalty cho đội chủ nhà ở phút 49 và 53.

Chiến thắng này giúp PSG tạm vượt qua Marseille để vươn lên ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 30 điểm sau 14 trận (hơn Marseille 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận). Trong khi Metz giậm chân ở vị trí thứ 9 với 18 điểm trong tay.

 

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm