Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'School of Rock' kể bị bắt nạt vì nổi tiếng

Rivkah Reyes từng thủ vai bé gái 10 tuổi chơi bass trong “School of Rock” (2003). Cô kể đã bị bắt nạt thời đi học vì quá nổi tiếng.

Yahoo! Movies đưa tin trong bài phỏng vấn mới đây với New York Post, Rivkah Reyes, sao nhí một thời của bộ phim School of Rock, đã chia sẻ về mặt trái của sự nổi tiếng ở tuổi thiếu nhi.

“Sau khi phim đóng máy, tôi trở lại trường. Ngày đầu tiên đi học, thái độ của mọi người với tôi chia thành hai trường phái - hoặc rất tử tế, hoặc xấu tính vô cùng. Chẳng có ai trung lập cả. Người ta bám theo tôi khắp trường, miệng không ngừng nói về School of Rock”, Reyes chia sẻ.

sao nhi bi bat nat anh 1

Rivkah Reyes và Jack Black trong School of Rock (2003). Ảnh: IMDb.

Năm 2020, Reyes từng kể lại những trải nghiệm không mấy vui vẻ sau khi trở thành sao nhí trong bài tiểu luận nhan đề Confessions of an Obsolete Child Actor (Lời thú tội của một diễn viên nhí hết thời) đăng trên Medium.

Bài viết tiết lộ thời thơ ấu của Reyes đã bị chi phối bởi những vị phụ huynh nuôi quá nhiều tham vọng ở con cái. Cha mẹ ép cô trở thành “thần đồng của gia đình”, dù Reyes không muốn. Nữ diễn viên cũng từng bị người hâm mộ quấy rối tình dục khi còn nhỏ.

Năm 14 tuổi, Reyes sa vào ma túy và rượu chè. Tiếp đến, cô bắt đầu hành vi tự hủy hoại bản thân. Tuổi hoa niên của Rivkah Reyes trôi qua với ba lần tự sát bất thành và chứng rối loạn ăn uống.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khẳng định việc góp mặt trong School of Rock mang đến cho cô tình yêu thương và đùm bọc từ các nhà làm phim cũng như bạn diễn. Reyes cho biết họ không bao giờ quay lưng, và luôn chia sẻ cùng cô những khó khăn trong cuộc sống.

Rivkah Reyes hồi phục năm 2017. Cô vẫn tiếp tục công việc diễn xuất song song với nghề nghệ sĩ hài độc thoại, xem tarot và viết kịch bản chương trình truyền hình. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ Jack Black, nam chính của School of Rock, là một người đàn ông tuyệt vời. Tới nay, hai bên vẫn giữ liên lạc.

Sao nhí ‘Trò chơi vương quyền’ đóng phim chuyển thể từ game xác sống

Nữ diễn viên Bella Ramsey được chọn vào vai Ellie trong bản chuyển thể truyền hình tựa game “The Last of Us”.

Sao nhí và cái giá phải trả

Chết vai, đối diện với chứng trầm cảm, lạm dụng chất kích thích là những vấn đề thường gặp của ngôi sao nổi tiếng từ sớm tại Hollywood.

Nhan sắc tuổi 15 của sao nhí Hàn

Nhan sắc của Kal So Won ở tuổi 15 được khen ngợi. Cô là sao nhí đáng yêu một thời của màn ảnh Hàn Quốc.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm