Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Serie A bị treo giò 5 trận vì đấm vào mặt đối thủ

Tiền đạo German Denis vừa đẩy Atalanta vào tình cảnh khó khăn khi nhận án treo giò gần hết mùa giải vì tấn công hậu vệ của Empoli.

Trong cuộc đối đầu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 32 Serie A cuối tuần qua, hậu vệ Lorenzo Tonelli của Empoli dọa giết Denis và gia đình tiền đạo này sau pha va chạm.

Sau khi trận đấu kết thúc, chân sút Atalanta xông vào phòng thay đồ của đội khách và "dạy cho Tonelli một bài học". Lão tướng 33 tuổi người Argentina đấm thẳng vào mặt cựu tuyển thủ U21 Italy trước sự chứng kiến của nhiều người.

Denis bị treo giò 5 trận vì tấn công hậu vệ Empoli. Ảnh: Goal.

Theo ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Italy, hành vi của Denis là không thể chấp nhận, có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Họ quyết định treo giò cựu tiền đạo của Udinese 5 trận. Với án phạt này, Denis chỉ được phép trở lại sân cỏ khi Serie A bước vào vòng đấu cuối cùng.

Sự vắng mặt của Denis là tổn thất rất lớn cho Atalanta. Đội bóng của HLV Edy Reja đang trong nỗ lực trụ hạng khi chỉ đứng thứ 17 sau 32 vòng. Trong khi tiền đạo người Argentina là chân sút chủ lực với 8 pha lập công kể từ đầu mùa. Trong cuộc tiếp đón Empoli vừa qua, Denis cũng là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 ở phút 90+3, giúp Atalanta giành lại 1 điểm.

Ủy ban kỷ luật cũng đưa ra án phạt đối với Tonelli sau những phát ngôn khiêu khích Denis. Theo đó, hậu vệ 25 tuổi bị treo giò 1 trận và không được phép góp mặt trong cuộc tiếp đón Napoli ngày 1/5.

Cầu thủ có thể bị treo giò vĩnh viễn vì đấm vỡ mặt đối thủ

Tiền vệ Ben Flower có thể bị phạt nặng khi đấm thẳng vào mặt đối thủ trong trận chung kết bóng bầu dục Anh - First Utility Super League Grand tại Old Trafford hôm 11/10 vừa qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm