Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Star Trek' bị vợ tố ngoại tình đồng tính

Ngay trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn, nam diễn viên Robert Pircado đã bị chính người vợ cũ phanh phui mối quan hệ đồng tính của mình cùng nhà khoa học Bill Nye.

Mới đây, nam diễn viên 61 tuổi của loạt phim Star Trek - Robert Picardo - bất ngờ bị vợ tố cáo có quan hệ đồng tính với nhà khoa học 59 tuổi Bill Nye. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận ở Mỹ và trong cộng đồng những người yêu mến bộ phim Star Trek.

Vợ Picardo đã nghi ngờ mối quan hệ của hai người và quyết định đặt thiết bị GPS trong xe của chồng để tìm kiếm thông tin. Cách đây không lâu, những bằng chứng này được chuyển cho trang TMZ.

Trước khi bà Linda Pawlik nộp đơn ly dị ra tòa, Robert Pircado và Bill Nye từng có lần ở cùng nhau trong phòng ngủ suốt 3 tiếng đồng hồ. Từ những thông tin trên thiết bị GPS, người ta còn phát hiện ra nhiều cuộc hẹn hò bí mật của hai người đàn ông.

Đáp lại những cáo buộc của vợ, Robert đã một mực phủ nhận tất cả những bằng chứng được đưa ra trước tòa. Ông biện minh: “Trong 60 năm cuộc đời, tôi chưa hề nghĩ đến việc quan hệ với người đồng giới. Và những người biết đến tôi cũng đều biết rằng tôi không thể làm những chuyện như vậy”. 

Bên cạnh đó, Robert cũng khẳng định mối quan hệ giữa ông và Bill Nye chỉ là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, chính những bức ảnh thân mật của cả hai được Robert Pircado chia sẻ trên Twitter thời gian gần đây cũng đã trở thành bằng chứng chống lại nam diễn viên này trước tòa.  

L.H.

Bạn có thể quan tâm