Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao teen hồ hởi khoe Galaxy Y - Zing Phone

May mắn nhận được chiếc điện thoại mới được tặng trong bữa tiệc hôm 13/10, Huỳnh Anh, Bảo Trân, Mi Lan... cười tít mắt và xài luôn thay cho điện thoại cũ.

Sao teen hồ hởi khoe Galaxy Y - Zing Phone

May mắn nhận được chiếc điện thoại mới được tặng trong bữa tiệc hôm 13/10, Huỳnh Anh, Bảo Trân, Mi Lan... cười tít mắt và xài luôn thay cho điện thoại cũ.

Huỳnh Anh cả đêm mất ngủ

Sao teen hồ hởi khoe Zing Phone

Chàng hotboy của Hương vị ô mai cười híp mắt khi trúng thưởng chiếc điện thoại Galaxy Y - Zing Phone tiện lợi, thời trang và phù hợp với giới trẻ. Huỳnh Anh bộc bạch về niềm vui: “Chưa khi nào Huỳnh Anh vui mừng đến thế, đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh có duyên với bốc thăm trúng thưởng và trúng luôn chiếc điện thoại đời mới nên vui lắm. Ngoài ra, công dụng tiện lợi của nó càng khiến Huỳnh Anh thích thú vì phù hợp với công việc của mình. Vốn là người luôn bận ở trường quay, có hôm đi từ sáng đến khuya mới về nhà do vậy ít có thời gian lướt mạng đọc tin tức. Nhưng có chiếc Galaxy Y thì Huỳnh Anh có thể đọc tin, nghe nhạc và giao lưu với bạn bè ngay trên Zing Me ở mọi nơi mọi lúc. Khi trúng chiếc điện thoại này, Huỳnh Anh vui quá cả đêm mất ngủ để mò hết những ứng dụng hiện đại của chiếc điện thoại may mắn”.

Bảo Trân mê mẩn Galaxy Y - Zing Phone

Sao teen hồ hởi khoe Zing Phone

Người mẫu 14 tuổi cũng may mắn trúng thưởng chiếc điện thoại có nhiều ứng dụng Zing Phone này.

Bảo Trân hân hoan khoe: “Trân nghĩ đây là chiếc điện thoại may mắn của mình, vốn là người thích nghe nhạc trên Zing MP3 nên mình có thể nghe hàng ngày bằng diện thoại mà không phải online bằng máy tính. Những lúc đi diễn cũng tranh thủ vào đọc tin tức, xem hình ảnh... Ngay sau khi biết tin Bảo Trân cầm trong tay chiếc điện thoại Galaxy Y - Zing Phone đã có rất nhiều bạn bè của mình gọi điện hỏi xem thế nào để mua dùng. Trân thấy sự tiện lợi này đã thay chiếc điện thoại cũ của mình, ngoài ra nó cũng rất thời trang phù hợp với những người ở độ tuổi như Trân”.

Thời gian này Bảo Trân dành cho việc học để kết quả luôn được đảm bảo, những show thời trang cũng được mẹ chọn lọc, nếu phù hợp mới nhận. Ngoài ra, chụp hình thời trang cũng là công việc mà Bảo Trân yêu thích và ưu tiên.

Mi Lan

Hoà vào cùng các nghệ sĩ khác trong đêm party Zing Phone, ra mắt dòng sản phẩm điện thoại mới Galaxy Y - Zing Phone, Mi Lan khá may mắn khi nhận được phần quà là chiếc thoại mới tinh chưa póc tem.

Trong danh sách 20 chiếc điện thoại được trao tặng trong đêm party, chiếc thứ 19 với số thăm may mắn 29 làm cả bàn của Mi Lan vỡ oà. Mi Lan lúc đầu không thích lá thăm này, nó cộng lại có 1 nút. Định đổi số đẹp khác cho 9 nút nhưng được quản lý giải thích là số này về phong thuỷ rất đẹp - rất may mắn. Không ngờ may mắn đến thật với cô gái xinh đẹp này.

Sao teen hồ hởi khoe Zing Phone

Giọng ca Dừng lại chia sẻ: “Những tính năng của nó được giới thiệu tại buổi ra mắt đã làm Mi Lan thích mê mẩn, các ứng dụng Zing tích hợp là điều mà Mi Lan quan tâm đến đầu tiên đấy. Mi Lan là 1 con nghiện Zing Me nên khi cầm trên tay, vừa mở nguồn lên là đã mò vào Zing Me đầu tiên. Ra về, có người bạn xin mua lại nhưng Mi Lan không cho. Đó là điều may mắn, nó đến thật bất ngờ và Mi Lan muốn trân trọng nó như một phần của mình".

"Trong một buổi tối đó, Mi Lan vào tất cả các ứng dụng của Zing xem thử thế nào. Hí hửng vì từ nay Mi Lna sẽ xem tin tức tại Zing News trên chính chiếc điện thoại này bất cứ lúc nào mình muốn mà không cần phải chờ đợi lâu. Download nhạc từ Zing Mp3 và tạo playlist của riêng mình nữa chứ. Ngoài ra thì tất cả các ứng dụng khác nào là youtube, google search, GPS, Gmail đều có đầy đủ luôn nè . Nếu muốn có thêm bất cứ ứng dụng và game nữa thì Mi Lan sẽ vào Market của chương trình Android download về tất tần tật để thoả mãn sở thích của chính mình. Cám ơn Zing và Samsung đã tạo ra 1 sự kết hợp đầy tuyệt vời này, phù hợp với những người trẻ và năng động của ngày hôm nay” - cô gái xinh đẹp sẻ chia trong niềm vui.

Trong tháng 10 này Mi Lan vừa cho ra mắt album Khoảng trống, album được độc quyền khai thác nhạc chờ bởi Zing MP3, album như chia sẻ một mảng cô đơn trống vắng của Mi Lan trong âm nhạc và cảm xúc, gồm 3 ca khúc Khoảng trống, Nợ anh, Lặng yêu. Các ca khúc đều sáng tác bởi nhạc sĩ Hoàng Rapper.

Vào 20/10, nhân kỷ niệm ngày phụ nữ VN, Mi Lan sẽ giới thiệu với các fan ca khúc Mẹ yêu của chị nhạc sĩ Phương Uyên. Chị là người mà Mi Lan rất thần tượng. Cuối tháng này Mi Lan cũng sẽ cho ra tiếp single tiếp theo gồm 2 ca khúc hoàn toàn mới của nhạc sĩ Phúc Trường viết tặng riêng cho Mi Lan.

Diễm My 9X

Sao teen hồ hởi khoe Zing Phone

Cũng giống như Mi Lan, ban đầu Diễm My chỉ nghĩ chơi cho vui thôi chứ không nghĩ mình trúng thưởng vì từ trước đến nay chơi nhiều trò chơi, nhưng ít khi Diễm My gặp hên. Do vậy đây chính là lần đầu tiên cô gặp may mắn thế này.

Hân hoan cầm chiếc điện thoại mới, Diễm My cho biết cô cực kỳ say mê những ứng dụng tổng hợp của Zing. Vốn là diễn viên nên Diễm My thường xuyên online để đọc các tin tức, với chiếc điện thoại này My có thể nhìn ngay thấy những tin mới khi mở điện thoại. Ngoài ra, Diễm My cũng có một lượng fan lớn trên Zing Me, ở mọi nơi khi rảnh rỗi My cũng có thể comment trả lời tin nhắn cho fan của mình. Và ngay từ khi nghe những ứng dụng tiện ích này, dù không trúng thưởng Diễm My cũng đã có ý định mua một chiếc Zing Phone.

Thanh Ngọc

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm